MỤC LỤC
1. Ảnh hưởng của dịch covid-19 đến nợ xấu của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Mai Chi
2. Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người dùng Việt Nam
Nguyễn Thị Liên Hương, Vũ Thùy Dương, Tăng Yến Vi, Lê Hồng Quyết, Trần Nhật Trường
3.Phát triển kinh tế số: Kinh nghiệm của một số quốc gia châu Á và bài học đối với Việt Nam
Phạm Thị Hậu
4. Marketing giáo dục đại học - góc nhìn từ quan điểm hướng về khách hàng
Đỗ Minh Ngọc, Trần Thị Lý, Tô Xuân Hải
5. Phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam trong bối cảnh mới
Trần Thị Hà, Trần Ngân Hà
6. Đo lường sự lành mạnh tài chính tại các ngân hàng thương mại Việt Nam niêm yết trên sàn chứng khoán sau ảnh hưởng của dịch bệnh covid 19
Đoàn Thanh Sơn
7. Một số kiến nghị từ kết quả khảo sát về hành vi khởi nghiệp của lao động ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia
Nguyễn Thị Liên Hương, Nguyễn Thị Thu Hằng, Trương Thị Hồng Vân, Tô Trung Hiếu, Nguyễn Đăng Long
8. Thu hút vốn đầu tư phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Nguyễn Thị Thu Hằng, Lương Mỹ Hạnh
9. Nâng cao hứng thú trong giờ học môn giáo dục thể chất cho sinh viên trường đại học tài chính - quản trị kinh doanh
Phạm Khánh Tùng, Đặng Hoài Nam
10. Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử theo hình thức B2C tại Việt Nam
Phạm Thị Thu Hương
Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh, Số 22, T06-2021 (Xem chi tiết tại đây)