Vui trung thu- Đêm hội trăng rằm 2016
14/09/2016

Trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày Tết Trung Thu. Tối 13/9/2016 tại Hội trưởng lớn cơ sở 1, Ban Khuyến học cùng Đoàn thanh niên nhà trường phối hợp tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm và tuyên dương khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập nhân dịp Tết Trung thu năm 2016 nhằm thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia các hoạt động, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, phấn khởi cho con cán bộ, giảng viên nhà trường; Động viên các cháu tích cực phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời đây cũng là dịp để Ban khuyến học nhà trường thể hiện sự quan tâm đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng tập thể nhà trường vững mạnh.

Quang cảnh chương trình “Đêm hội trăng rằm 2016”

          Về dự và tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2016 có NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Quản Trọng Doan - Chủ tịch Công đoàn trường, Phó ban khuyên học; Đồng chí Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường; Các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị, các đồng chí cán bộ, giảng viên, đoàn viên, thanh niên tình nguyện và hơn 100 cháu thiếu niên, nhi đồng tham dự.

          Chương trình Đêm hội trăng rằm đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc vì toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng được cùng nhau vui chơi, được chia sẻ, được ca hát, được hiểu hơn về 1 ngày lễ cổ truyền của dân tộc.

Một số tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi trong đêm hội

         Nhân dịp Tết trung thu năm nay, bên cạnh tổ chức cho các cháu thiếu nhi một đêm hội trăng rằm thật vui và bổ ích, Ban khuyến học nhà trường cũng tổ chức tuyên dương 133 học sinh là con cán bộ, giảng viên nhà trường đạt thành tích cao trong học tập của năm học 2015-2016, trong đó:

          + 02 học sinh thi đỗ đại học đạt trên 20 điểm

          + 01 học sinh đạt giải Khuyến khích kỳ thi cấp Quốc gia

         + 03 học sinh đạt giải Nhì, 01 học sinh đạt giải Ba, 2 học sinh đạt giải Khuyến Khích kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh

          + 06 học sinh đạt giải kỳ thi cấp huyện

          + 118 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và được khen thưởng trong học tập, rèn luyện.

NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Quản Trọng Doan - Chủ tịch Công đoàn trường trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh

         Vui Trung thu -“Đêm hội trăng rằm” là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, phấn khởi cho con cán bộ, giảng viên nhà trường; Động viên các cháu tích cực phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời đây cũng là dịp để Ban khuyến học nhà trường thể hiện sự quan tâm đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng tập thể nhà trường vững mạnh. Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc, Ban tổ chức đã tuyên bố phá cỗ đêm hội trăng rằm và trao quà trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của “đêm hội trăng rằm”

Các tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi 

Các cháu thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi và được nhận quà

Duy Khánh - Bích Anh

Tin liên quan