Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh tham gia Chương trình Tư vấn Tuyển sinh-Hướng nghiệp năm 2018
16/03/2018

 Chương trình Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp cho học sinh khối 12 hàng năm do Báo Tuổi Trẻ tổ chức đã có sức lan tỏa và thu hút ngày càng nhiều học sinh và phụ huynh học sinh tham gia. Năm 2018, Báo Tuổi trẻ tiếp tục phối hợp với Bộ GD&ĐT, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức tại 4 địa điểm: Tại trường THPT Phan Bội Châu, TP Vinh, tỉnh Nghệ An ngày 28/01; tại trường THPT Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa ngày 29/01; tại trường ĐH Hàng Hải, TP Hải Phòng ngày 11/02 và tại trường ĐH Bách Khoa Hà Nội ngày 11/3.

        Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo tuyển sinh đại học chính quy năm 2018, Trường Đại học Tài chính-Quản trị kinh doanh đã cử các Đoàn công tác Tư vấn tuyển sinh tham gia Chương trình Tư vấn Tuyển sinh- Hướng nghiệp năm 2018 tại 4 địa điểm. Đoàn công tác gồm có TS Lê Tuấn Hiệp-Trưởng phòng Quản lý đào tạo, TS Nguyễn Quốc Thắng-Trưởng khoa Kế toán-Kiểm toán, Ths Nguyễn Việt Hưng-Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy cô giáo trong Ban tư vấn tuyển sinh và các em sinh viên của trường.

          Chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2018 đã thu hút được đông đảo các các em học sinh lớp 12 của các trường Trung học phổ thông trên địa bàn các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc đến tham dự. Trong chương trình có đại diện của Bộ GD&ĐT, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) và các Trường Đại học lớn trong cả nước đã cung cấp cho các em học sinh khối 12 các thông tin về kỳ thi THPT Quốc Gia, thông tin xét tuyển vào Đại học năm 2018.

        Chương trình Tư vấn Tuyển sinh-Hướng nghiệp gồm ba phần: 

        Thứ nhất, tư vấn chung-cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia, xét tuyển Đại học năm 2018. 

       Thứ hai, tư vấn theo từng nhóm ngành nghề. 

      Thứ ba, các bạn học sinh khối lớp 12 đến trực tiếp tại các gian hàng của các trường trao đổi với các thành viên tư vấn tuyển sinh mà mình quan tâm.

Quang cảnh tư vấn tuyển sinh tại gian tư vấn chung

         Gian hàng Tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Tài chính-Quản trị kinh doanh tại các điểm tư vấn đã được đón đông đảo các bạn học sinh và phụ huynh học sinh khối lớp 12 trên địa bàn các tỉnh, thành phố như  Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang.. quan tâm đến tham quan và nghe tư vấn trực tiếp từ các thầy, cô trong Đoàn công tác nhà trường. 

       Chương trình tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2018 đã khép lại. Hy vọng rằng, năm 2018, Trường ĐH Tài chính – Quản trị kinh doanh sẽ là nơi được nhiều bạn học sinh lựa chọn và theo học trong thời gian tới.

          Một số hình ảnh hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các địa điểm:

Gian hàng tư vấn tuyển sinh của Trường tại Nghệ An

Gian hàng Tư vấn tuyển sinh của Trường tại Thanh Hóa

Gian hàng Tư vấn tuyển sinh của Trường tại Hải Phòng

Gian hàng Tư vấn tuyển sinh của Trường tại Hà Nội

Tin và ảnh: Lê Tuấn Hiệp- Nguyễn Văn Đạo

Tin liên quan