Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017
18/07/2017

Trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của mùa hè tình nguyện, đặc biệt chào mừng thành công của Đại hội Đoàn trường lần thứ 18. Sáng 14/07, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017.

Quang cảnh buổi Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017

         Đến dự buổi Lễ có NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí (đ/c) Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn Thanh niên, đ/c Lê Hồng Hân – Chủ tịch Hội sinh viên và các đ/c trong BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cùng gần 100 tình nguyện viên tham gia.

NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng mũ, áo cho các tình nguyện viên lưu động

         Phát biểu khai mạc, đ/c Đỗ Văn Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên nhấn mạnh: hoạt động “Tình nguyện” là một trong những truyền thống của tuổi trẻ Đoàn thanh niên Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước, các phong trào tình nguyện luôn mang đậm dấu ấn lịch sử và đã trở thành biểu tượng của tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh. Đ/c khẳng định quyết tâm của tuổi trẻ Nhà trường trong việc thực hiện thành công Chiến dịch Thanh niên tình nguyện 2017 để thể hiện tình cảm và lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh đi trước. Đồng thời là cơ hội để đoàn viên, thanh niên Nhà trường học hỏi, trải nghiệm và cống hiến sức lực, trí tuệ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ cho Tổ quốc, cho nhân dân góp phần tạo nên hình ảnh và diện mạo của sinh viên nhà trường:”vừa hồng, vừa chuyên”.

Đ/c Đỗ Văn Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên phát biểu khai mạc

           Trong buổi Lễ ra quân tình nguyện hè 2017 Đoàn viên, thanh niên nhà trường đã tham gia dọp dẹp vệ sinh tại khu nhà Hiệu bộ, khu Giảng đường và tại các khuôn viên trồng cây của Nhà trường góp phần tạo nên một môi trường giáo dục Xanh – Sạch – Đẹp.

          Với khẩu hiệu:”Xung kích – Sáng tạo – Hiệu quả - An toàn” tuổi trẻ Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh tiếp tục phát huy truyền thống và phong trào tình nguyện tốt đẹp của HSSV Nhà trường trong những năm qua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, lập nhiều chiến công mới.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017:

Đoàn viên ra quân dọn dẹp vệ sinh tại Trường

NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa và đ/c Đỗ Văn Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng các tình nguyện viên tham gia chiến dịch tình nguyện hè 2017

Duy Khánh

Tin liên quan