Lễ phát động Tết trồng cây xuân Mậu Tuất 2018
23/02/2018

Hàng năm, cứ mỗi độ xuân về, trong không khí rộn ràng, phấn khởi những ngày đầu năm mới, nhân dân khắp mọi miền Tổ quốc lại nhớ tới lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Từ lời kêu gọi của Người năm xưa, đến nay, Tết trồng cây đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của cả đất nước.

         Sáng 21/02/2018, tại khuôn viên Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây xuân Mậu Tuất 2018 với sự có mặt của NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; các Phòng, Ban, Trung tâm, các Khoa cùng toàn thể các thầy, cô giáo.

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị phát động "Tết trồng cây"

         Phong trào “Tết trồng cây” do bác Hồ phát động ngày càng được nhân rộng, các thế hệ đi sau tiếp tục tiếp bước làm theo lời dạy của Bác, trồng thêm được nhiều cây xanh, bảo vệ, chăm sóc cây tốt làm cho đất nước thêm xanh, góp phần quan trọng vào việc cải thiện môi sinh, bảo vệ môi trường. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác và làm theo Bác, 58 năm qua, cứ mỗi độ Xuân về, nhân dân cả nước ta lại tưng bừng vào ngày hội “Trồng cây nhớ ơn Bác”. Cũng từ đó, Tết Trồng cây trở thành nét văn hoá giàu ý nghĩa nhân văn mỗi dịp đón Xuân của nhân dân ta.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ phát động Tết trồng cây 2018

Khoa Quản trị kinh doanh trồng cây lưu niệm

Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trồng cây lưu niệm

Khoa Tài chính - Ngân hàng trồng cây lưu niệm

Khoa Kế toán - Kiểm toán trồng cây lưu niệm

Khoa Lý luận chính trị trồng cây lưu niệm

Khoa Ngoại ngữ trồng cây lưu niệm

Khoa Hệ thống thông tin quản lý trồng cây lưu niệm

Khoa Giáo dục thể chất trồng cây lưu niệm

Trung tâm TTTV

 

Tin liên quan