Lễ Mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016)
25/03/2016

 Trong không khí sôi nổi của Tháng thanh niên năm 2016, tối ngày 24/3/2016 tại Hội trường lớn Cơ sở 2 Đoàn thanh niên trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức buổi Lễ Mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2016).

    Tham dự buổi lễ có đ/c Bùi Huy Cường – Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Hưng Yên, NGƯT .TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư Đoàn trường; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị; các đồng chí trưởng thành đoàn năm 2016 cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên trường, Ban Thường vụ các liên chi đoàn, Bí thư các chi đoàn trực thuộc và gần 1000 đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

Quang cảnh buổi lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn

    Tại buổi mít tinh, đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường đã phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ những ngày đầu thành lập và bày tỏ tri ân tới những thế hệ cha anh, các cán bộ, đoàn viên lớp trước đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, để tuổi trẻ được sống trong hòa bình, hạnh phúc, có nhiều cơ hội để biến các ước mơ hoài bão thành hiện thực.  Nhân dịp kỷ niệm 85 năm, Đoàn trường cũng giới thiệu tới toàn thể đoàn viên phóng sự về truyền thống của Đoàn TNCSHCM do TW Đoàn thực hiện để tuổi trẻ nhà trường hiểu biết hơn nữa về truyền thống của Đoàn và tiếp tục phấn đấu hơn nữa để mãi xứng đáng là đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Đ/c Đỗ Văn Dũng –Bí thư Đoàn trường đã phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

    Phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam, trong những năm qua, tuổi trẻ trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động để luôn là ngọn cờ đầu trong công tác thanh niên. Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức tốt các hoạt động phong trào, các chương trình tình nguyện cũng như bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời tạo môi trường tốt để đoàn viên phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

    Nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS HCM, BTV Đoàn trường đã tặng Giấy khen và Tiền thưởng cho 85 đoàn viên tiêu biểu năm 2015 để ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của đoàn viên trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Đồng thời tuyên dương 19 đoàn viên nhà trường đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Đ/c Bùi Huy Cường và NGƯT.TS.Nguyễn Trọng Nghĩa chụp ảnh lưu niệm cùng 85 đoàn viên tiêu biểu năm 2015

Đ/c Đỗ Văn Dũng tặng giấy khen cho các đoàn viên nhà trường đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

    Tại buổi mít tinh, BCH Đoàn trường cũng tặng hoa và quà cho 09 đồng chí cán bộ, giảng viên của nhà trường trưởng thành đoàn năm 2016.

Đ/c Đỗ Văn Dũng tặng hoa và quà cho các đ/c cán bộ, giảng viên của nhà trường trưởng thành đoàn năm 2016

    Khi niềm tự hào đã được khơi dậy trong mỗi đoàn viên thì sự trẻ trung, năng động, sôi nổi của tuổi trẻ đã được thổi bùng lên với những tiết mục vô cùng đặc sắc khi đến phần Giao lưu văn nghệ cùng ca sỹ đang được giới trẻ yêu thích Đinh Mạnh Ninh.

Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh biểu diễn

Không khí hào hứng, sôi động của sinh viên nhà trường

    Buổi Mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ và kết thúc trong niềm tự hào của mỗi đoàn viên về truyền thống của Đoàn, tự hào là một đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên nhà trường nói riêng, tuổi trẻ trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh nguyện không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, thi đua học tập, rèn luyện, xứng đáng với niềm tin của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đối với thế hệ trẻ.

Bích Anh - Duy Khánh

Tin liên quan