Lễ kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2017)
10/01/2017

Ngày 09/11/2016, tại hội trường lớn, Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 67 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2017) nhằm tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể Sinh viên nhà trường về ngày truyền thống của các thế hệ Học sinh và Sinh viên Việt Nam.

Quang cảnh Lễ kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2017)

      Về dự buổi Lễ có Đồng chí (đ/c) Bùi Huy Cường – Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh Việt Nam tỉnh Hưng Yên; NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường; đ/c Lê Hồng Hân – Chủ tịch Hội sinh viên trường; cùng toàn thể đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa và các bạn sinh viên trong toàn trường.

Đồng chí Bùi Huy Cường – Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Hưng Yên tặng hoa chúc mừng

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng

        Phát biểu khai mạc, đ/c Lê Hồng Hân - Chủ tịch Hội sinh viên trường đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên Việt Nam 09/01. Trong 67 năm qua, Hội Sinh viên Việt Nam luôn phát huy truyền thống là một tổ chức Chính trị - Xã hội của Sinh viên Việt Nam, là nhịp cầu gắn bó giữa Sinh viên với Đảng, Nhà nước; là một lực lượng giáo dục quan trọng trong nhà trường. Thông qua các hoạt động của mình, Hội Sinh viên đã và đang góp phần giáo dục, bồi dưỡng để hình thành lớp Học sinh, Sinh viên mới có kiến thức vững vàng, phong phú, có khả năng tiếp cận trí tuệ của thời đại, có hoài bão lớn, lối sống đẹp, có trách nhiệm cao với cộng đồng, củng cố và phát triển rộng rãi tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam.

Đ/c Lê Hồng Hân - Chủ tịch Hội sinh viên trường phát biểu khai mạc

      Buổi lễ đã tôn vinh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đó là những món quà ý nghĩa ghi nhận sự đóng góp của các Hội viên Hội sinh viên Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh, là động lực để các thế hệ sinh viên luôn nỗ lực để cống hiến sức trẻ nhiều hơn nữa. Có 45 sinh viên vinh dự nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

45 sinh viên nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường

       Cũng trong buổi Lễ này, nhà trường đã tặng 08 học bổng doanh nghiệp và 15 học bổng Shinnyo-en cho các Sinh viên có thành tích vượt khó trong học tập

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa trao tặng học bổng cho các Sinh viên

      Trong không khí vui vẻ, hân hoan, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn tại buổi lễ, đặc biệt Sinh viên nhà trường được giao lưu cùng ca sỹ Phương Thiên Hoàng và Ban nhạc Acoustic.

Không khí sôi động giao lưu văn nghệ

        Lễ kỉ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp, một năm nhìn lại với những thành công và những thiếu xót sẽ là động lực để Hội sinh viên học trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh nỗ lực hơn nữa trong hoạt động phong trào để đưa sinh viên trường ngày một năng động và tự tin hơn trong các hoạt động cả về chuyên môn lẫn kỹ năng sống. Một năm sau hứa hẹn sẽ là những thành tích mới với những dấu ấn mới.

Hồng Hân – Duy Khánh

 

Tin liên quan