Lễ khai mạc giải “Bóng đá sinh viên 2018"
12/03/2018

Thực hiện các hoạt động nằm trong chương trình chào mừng tháng thanh niên, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018). Chiều ngày 07/03/2018, Đoàn trường Đại học Tài Chính – Quản trị kinh doanh đã tổ chức lễ khai mạc giải “Bóng đá sinh viên 2018” tại sân vận động Cơ sở 1.

  

Quang cảnh khai mạc giải" Bóng đá sinh viên 2018"

         Về dự buổi lễ khai mạc có sự tham gia của NGƯT. TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đỗ Văn Dũng - Bí thư đoàn trường, đồng chí Lê Hồng Hân - Chủ tịch HSV trường. Về phía lãnh đạo các Khoa có: T.S Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán; Th.s Kim Thị Hạnh – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ, các đồng chí trong BCH Đoàn trường và đông đảo các thầy cô giáo là giảng viên, cố vấn học tập của các lớp.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội bóng

        Chương trình thực hiện với mục đích nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên nâng cao rèn luyện thể lực, tinh thần đồng đội, tăng cường tình đoàn kết, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của sinh viên. Giải đấu đã thu hút 24 đội bóng nam và 16 đội bóng nữ  tham gia đến từ các liên chi Đoàn các Khoa.

         Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa hai đội tuyển bóng đá nam đến từ chi đoàn TC3A và QT3A đã diễn ra trong niềm phấn khởi, hân hoan của các cổ động viên. Hi vọng, giải đấu sẽ mang đến những trận đấu hay, những pha bóng đẹp trên tinh thần đoàn kết, fair- play nhất.

Một số hình ảnh của trận thi đấu khai mạc giữa 2 đội tuyển TC3A và QT3A

Nguyễn Ngát - Duy Khánh

Tin liên quan