Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học K2 và Đại học liên thông LT4B,C hệ chính quy năm 2018
10/08/2018

hực hiện kế hoạch số 496/KH-ĐHTCQTKD ngày 30/7/2018, sáng ngày 09,10/8/2018, Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học K2 và đại học liên thông LT4B,C hệ chính quy năm 2018.

       Tham dự buổi Lễ có NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của Nhà trường cùng các thầy cô cố vấn học tập; đại diện các doanh nghiệp tuyển dụng và đặc biệt là sự có mặt của 607 tân cử nhân của các lớp sinh viên K2, đại học liên thông LT4B,C và đông đảo người thân, gia đình của sinh viên.

Quang cảnh Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học K2 và đại học liên thông LT4B,C hệ chính quy năm 2018

         Khai mạc Lễ bế giảng, Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết kết quả học tập của các sinh viên đã hoàn thành khóa học. Trong tổng số 607 sinh viên thuộc  03 ngành học đã hoàn thành khóa học và được công nhận tốt nghiệp đợt tháng 8 năm nay, có 13 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc; 147 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi. Đây là kết quả đáng tự hào sau 4 năm phấn đấu học tập và nghiên cứu đối với các tân cử nhân của Trường.

         Phát biểu tại buổi Lễ, Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đã gửi lời chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các tân cử nhân, sự tận tâm, nhiệt huyết của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân sẽ không ngừng học hỏi kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống, có nhiều đóng góp thiết thực cho quê hương và đất nước. Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh luôn chào đón các em trở lại trường để tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn.

Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu phát biểu chúc mừng

         Thay mặt cho các tân cử nhân, sinh viên Nguyễn Ngọc Anh - Lớp QT2A; sinh viên Vũ Bích Phương KD2G đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động và gửi lời tri ân đến các thầy cô giảng dạy, các cán bộ và lãnh đạo Nhà trường; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi kỹ năng áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Sinh viên Nguyễn Ngọc Anh  và Vũ Bích Phương đại diện cho các tân cử nhân  tặng hoa Nhà trường

         Tại buổi Lễ, lãnh đạo Nhà trường, đại diện các Khoa đã trao bằng tốt nghiệp, tuyên dương và tặng giấy khen cho những cá nhân có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học.

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao thưởng cho các cử nhân đạt thành tích học tập loại xuất sắc

        Năm nay cùng với việc tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cho sinh viên, Nhà trường cũng tổ chức Ngày hội tốt nghiệp khóa 2 trong khuôn viên Trường. Tại đây các tân cử nhân có cơ hội được tiếp xúc với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự liên quan đến các lĩnh vực đào tạo của Nhà trường.

Sinh viên tham gia trả lời phỏng vấn ứng tuyển vào các doanh nghiệp

Một số hình ảnh trao bằng tốt nghiệp Đại học K2 và đại học liên thông LT4B,C hệ chính quy năm 2018

\

Đại diện các doanh nghiệp tặng hoa nhà trường

NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho đội múa của sinh viên K6

TS. Lê Tuấn Hiệp - Trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp, cấp bằng cử nhân đại học

Ths. Nguyễn Việt Hưng - Trưởng phòng Công tác Sinh viên công bố quyết định khen thưởng và danh sách các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp 

NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Hiệu trưởng và Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS. Nguyễn Thị Bích Điệp - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân ngành Tài chính - Ngân hàng

TS. Đào Văn Tú - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh trao bằng tốt nghiệp cho các tân tử nhân ngành Quản trị kinh doanh

TS. Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng khoa Kế toán kiểm toán trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân ngành Kế toán

TS. Lê Tuấn Hiệp - Trưởng phòng Quản lý đào tạo trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân ngành Kế toán

Trung tâm TTTV

 

Tin liên quan