Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2019
20/11/2019

      Hòa chung trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11/2019, Trường Đại học Tài chính - QTKD long trọng tổ chức Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm duy trì và phát huy truyền thống: tôn sư trọng đạo - uống nước nhớ nguồn của dân tộc; tôn vinh các thầy giáo, cô giáo; bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã, đang và sẽ cống hiến công sức, trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo- sự nghiệp trồng người của nhà trường.

       Tham dự Lễ kỷ niệm, về phía khách mời có sự hiện diện của Ông Phạm Đình Liệu - Phó Trưởng phòng Đào tạo, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài chính; đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đã đến dự. Về phía nhà Trường, có sự tham dự của NGƯT, TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng ; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các lãnh đạo phòng , Ban, Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và cùng các bạn học viên, sinh viên đã về dự đông đủ.

Quang cảnh buổi Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

      Tại buổi Lễ, NGƯT,TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà Trường đã phát biểu ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam, Nhà giáo Việt Nam giàu lòng nhân ái, yêu thương con người sâu sắc, có lòng yêu nước nồng nàn, đào tạo ra nhiều lớp người vừa hồng vừa chuyên, là chủ nhân của đất nước. Đồng thời, thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc đến tất cả các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ và nhân viên của Trường, những người đang vượt qua nhiều khó khăn, đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước và góp phần xây dựng Trường ngày càng phát triển. Thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường, NGƯT,TS. Nguyễn Trọng Nghĩa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, lãnh đạo huyện Văn Lâm và các đơn vị thuộc Bộ Tài chính, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các xã trên địa bàn đã quan tâm, tạo điều kiện  động viên, chúc mừng và ủng hộ Trường trong thời gian qua. Sau 54 năm xây dựng và phát triển, dù còn rất nhiều khó khăn, về ngân sách, cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và trang thiết bị phục vụ giảng dạy học tập, song với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, đầy tâm huyết của đội ngũ các thầy, cô giáo, cán bộ nhân viên của Trường, với sự quan tâm chỉ đạo cũng như tạo điều kiện tốt nhất của Bộ Tài chính, đặc biệt là sự nỗ lực vươn lên của các em sinh viên, đến nay nhà Trường đã đáp ứng nhu cầu xã hội phù hợp với lĩnh vực hoạt động của ngành Tài chính. Chất lượng đào tạo qua từng năm đang từng bước được nâng lên và khẳng định vị thế của một trường Đại học trong mảng lưới các trường Đại học ở nước ta.

NGƯT,TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu

       Thay mặt cho các bạn sinh viên của Trường, em Lê Thị Luyến sinh viên Lớp KA7A đã gửi lời cám ơn trân thành nhất đến các thầy cô giáo và xin hứa luôn cố gắng học tập tốt, tu dưỡng rèn luyện tốt, hoàn thiện bản thân để trở thành con người có ích cho xã hội - đó là món quà vô giá, ý nghĩa nhất tặng các thầy cô, những người chèo lái con thuyền tri thức.

 Em Lê Thị Luyến sinh viên Lớp KA7A thay mặt cho các bạn sinh viên của Trường phát biểu cảm ơn thầy cô

       Trong niềm vui hân hoan kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Ths. Trương Thị Đức Giang, giảng viên Khoa Tài chính-Ngân hàng đại diện cho các thầy, cô giáo đang công tác tại trường lên phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban và cán bộ công nhân viên của nhà trường đã tạo điều kiện cho đội ngũ giảng viên được hoàn thành nhiệm tốt vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Đồng thời xin hứa sẽ không ngừng nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy, luôn cố gắng để trở thành người giảng viên giỏi, tự hào dưới mái trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh.

Ths. Trương Thị Đức Giang, giảng viên Khoa Tài chính-Ngân hàng đại diện cho các thầy, cô giáo Nhà trường phát biểu

Một số hình ảnh khác của Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng và Thứ Trưởng Bộ Tài chính Trần Văn Hiếu gửi hoa chúc mừng thầy cô 

TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Tài chính 

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và đại diện sinh viên các Khóa tặng hoa chúc mừng

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy cô và sinh viên nhà trường biểu diễn

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trung tâm TTTV

 

 

 

Tin liên quan