Hội trại 09/01 "Tự hào sinh viên UFBA" năm 2019
10/01/2019

  Kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950- 09/01/2019), nhằm tuyên truyền sâu rộng trong hội viên, sinh viên và xã hội về truyền thống của học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam và tôn vinh những gương sinh viên tiêu biểu thực hiện tốt phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, ngày 9/01/2019 hội sinh viên trường tổ chức hội trại với một chuỗi sự kiện, hoạt động thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia.

       Về dự và động viên hội trại có sự tham dự của Đ/c Vũ Hồng Luyến – Chủ tịch HSV Việt Nam tỉnh; NGƯT. TS Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường; TS Lê Tuấn Hiệp – TV Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HSV trường; Đ/c Đỗ Văn Dũng –Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Thị Ngát- Chủ tịch HSV trường, cùng toàn thể lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, thầy cô cố vấn học tập, thầy cô trong BCH Đoàn trường và HSV trường cùng đông đảo các em sinh viên.

Quang cảnh Hội trại "Tự hào sinh viên UFBA"

       Hội trại sinh viên diễn ra với rất nhiều các hoạt động: cắm trại, thi kéo co, thi nhảy bao bố và đặc biệt hội chợ đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của 45 gian hàng đến từ 45 chi hội khóa 4, khóa 5 và khóa 6 trong trường. Bất chấp cái lạnh đầu mùa kèm theo mưa phùn, nhưng hàng nghìn sinh viên, cựu sinh viên, học sinh đã đến tham dự.

Hoạt động cắm trại của các lớp

Thi kéo co

Thi nhảy bao bố

        Buổi tối, diễn ra chương trình gala âm nhạc “ Tự hào sinh viên UFBA” kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên. Mở đầu buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Ngát – Chủ tịch hội sinh viên trường đã ôn lại truyền thống hào hùng của học sinh, sinh viên, đồng thời kêu gọi toàn thể các bạn sinh viên nhà trường “không ngừng học tập, rèn luyện, bồi dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, có lý tưởng đẹp và trong sáng, có hoài bão và ước mơ với tri thức, với khoa học và công nghệ. Hãy thể hiện bằng những việc làm cụ thể trong từng tiết học, từng cử chỉ, động cơ học tập; bằng sự tận dụng thời gian và những cơ hội quý báu để học tập, nghiên cứu khoa học, kịp hoà mình vào dòng chảy liên tục của thế giới” 

đ/c Nguyễn Thị Ngát – Chủ tịch Hội sinh viên phát biểu khai mạc

        Nhân dịp này, Hội sinh viên trường đã trao tặng chứng nhận sinh viên 5 tốt cấp trường cho 40 sinh viên tiêu biểu. Trong đó, 8 sinh viên được nhận chứng nhận và kỷ niệm chương sinh viên 5 tốt cấp tỉnh. Đồng hành với sinh viên 5 tốt cấp trường, trung tâm tiếng Anh Ecorp English đã tặng 40 suất học bổng , mỗi suất trị giá 3,7 triệu đồng. Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, Hội sinh viên trường phát động ủng hộ “ áo ấm vùng cao” tại điểm trường mầm non và tiểu học Sảng Lùng Chéng xã Cao Sơn –Mương Khương – Sơn La với số tiền 2.944.000 đồng. 

Đ/c Vũ Hồng Luyến – Chủ tịch HSV Việt Nam tỉnh trao tặng chứng nhận và kỷ niệm chương sinh viên 5 tốt cấp tỉnh

đ/c Bùi Văn Bằng - Giám đốc trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp tặng học bổng cho sinh viên

        Buổi lễ còn là sự hòa nhịp của hàng nghìn con tim dưới mái trường ĐH tài chính Quản trị - kinh doanh với chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc: múa, hát, nhảy, võ thuật, thời trang… đến từ các câu lạc bộ trong trường và các ca sỹ khách mời, được dàn dựng công phu đã mang đến cho khán giả những tiếng cười vui tươi, xen lẫn những thông điệp đầy ý nghĩa. Những lá phiếu đã đem lại sự maymắn cho rất nhiều bạn sinh viên khi bốc thăm trúng thưởng.

Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn tại Hội trại

         Khép lại chương trình hội trại là sự tiếp lửa với tuổi trẻ nhà trường bằng ánh lửa hội trại và phần DJ sôi động. Hội trại kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong thầy cô và sinh viên. Xin chúc các bạn sinh viên một năm mới sức khỏa, học tập tốt.

Nguyễn Ngát – Hải Yến

Tin liên quan