Hội thi "SV Kế toán 2017"
21/04/2017

Được sự đồng ý của Đảng Uỷ, Ban giám hiệu nhà trường, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tiến hành tổ chức Hội thi “ SV KẾ TOÁN 2017” nhằm tạo ra sân chơi, giúp các em sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán có cơ hội thể hiện mình về kiến thức chuyên ngành, khả năng tiếp cận thực tế, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo trong nhà trường.

Ths. Nguyễn Thị Luân – Trưởng khoa Kế toán-Kiểm toán đọc diễn văn khai mạc Hội thi “SV KẾ TOÁN 2017

       Hội thi “ SV KẾ TOÁN 2017”  diễn ra từ ngày 11 tháng 04 và đêm ngày 20 tháng 04 năm 2017 đã diễn ra đêm chung kết Hội thi.

      Đến dự Đêm chung kết hội thi SV KẾ TOÁN 2017”, về phía nhà trường có NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí đại diện Đảng ủy nhà trường, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; Các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị trong trường, cùng các thầy cô khoa Kế toán – Kiểm toán và hơn 500 sinh viên Đại học chính quy K2,K3,K4 tham dự. Về phía các nhà tài trợ có đại diện cho công ty phần mềm Kế toán MISA; Công ty kiểm toán ASCO; Công ty Kế Toán Thiên Tài đến tham dự và tài trợ cho Hội thi.

Quang cảnh đêm chung kết Hội thi “SV KẾ TOÁN 2017

      Cuộc thi "SV KẾ TOÁN 2017" của Khoa Kế Toán – Kiểm toán trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cho sinh viên, đồng thời có thể giúp cho sinh viên hoàn thiện hơn nữa kiến thức chuyên ngành, để từ đó các em được giao lưu, học hỏi tự hoàn thiện kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp có thể tiếp cận được với các tình huống xảy ra thực tế ở các doanh nghiệp. Cuộc thi được chia làm ba vòng, 2 vòng sơ loại và vòng chung kết, vòng sơ loại đã chọn ra 4 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

       Có thể nói Hội thi “ SV KẾ TOÁN 2017” thực sự là một hình thức sinh hoạt nghiên cứu khoa học trong sinh viên, được thể hiện qua 4 phần thi với những kiến thức cơ bản của các môn học nghiệp vụ trong chương trình đào tạo ngành Kế toán – Kiểm toán của nhà trường.

Kết quả đêm chung kết hội thi “SV KẾ TOÁN 2017  như sau:

Giải nhất:                Lớp kế toán KC2A với tổng số điểm 86,6 điểm

Giải nhì:                  Lớp kế toán KD2C với tổng số điểm 83,9 điểm

Giải ba:                   Lớp kế toán KD2H với tổng số điểm 79,3 điểm

Giải khuyến khích:  Lớp kế toán KD2A với tổng số điểm 70,8 điểm

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và Ths. Nguyễn Thị Luân – Trưởng khoa Kế toán-Kiểm trao nhất cho Lớp kế toán KC2A trong đêm chung kết Hội thi ” SV KẾ TOÁN 2017

TS. Nguyễn Quốc Thắng - Phó trưởng Khoa Kế Toán - Kiểm toán trao giải nhì cho Lớp kế toán KD2C 

Ths. Nguyễn Hải Hà - Phó trưởng Khoa Kế Toán - Kiểm toán và Ths. Đỗ Văn Dũng - Bí thư Đoàn trường trao giải ba cho Lớp kế toán KD2H   

Đ/c Lê Hồng Hân - Chủ tịch Hội Sinh viên trường trao giải khuyến khích cho lớp kế toán KD2A

Một số hình ảnh Hội thi : SV KẾ TOÁN 2017"

Duy Khánh

 

 

Tin liên quan