Hội nghị Tổng kết Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên năm học 2019 - 2020
28/08/2020

     Sáng ngày 28/8/2020, Hội nghị Tổng kết Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên năm học 2019 - 2020 đã diễn ra tại trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh. Hội nghị có sự tham dự của NGƯT, TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh Trưởng khối thi đua năm học 2019 -2020 chủ trì Hội nghị, cùng lãnh đạo các trường Đại học và trường Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Quang cảnh Hội nghị

       Mở đầu Hội nghị, TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết khối thi đua năm học 2019 - 2020. Báo cáo đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn, tình hình và hoạt động cũng như những kết quả mà các trường Đại học, Cao đẳng đã đạt được trong năm học 2019 - 2020. Bên cạnh đó, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm và các phong trào thi đua năm học cũng đã thu nhận nhiều ý kiến đóng góp từ đại diện các trường Đại học, Cao đẳng trong khối, được Hội nghị nhất trí bổ sung và thông qua.

TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết khối thi đua năm học 2019 - 2020

Lãnh đạo các trường Đại học và trường Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên phát biểu đóng góp ý kiến

       Hội nghị đánh giá rất cao vai trò Trưởng khối của trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh. Cũng tại Hội nghị các Trường đã bỏ phiếu giới thiệu 02 đơn vị đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua là: Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên và trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên. Hội nghị cũng thống nhất trao vai trò Trưởng khối thi đua cho trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên trong năm học 2020 - 2021.

NGƯT, TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo các trường Đại học và trường Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên

       Hội nghị tổng kết khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với vai trò là Trưởng khối thi đua, Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh đã nhận được sự tín nhiệm từ phía các đơn vị trong khối thi đua và ngày càng khẳng định được uy tín của mình trong sự nghiệp giáo dục đào tạo.

Trung tâm TTTV

Tin liên quan