Hội nghị giao ban Cố vấn học tập và công tác sinh viên học kỳ II năm học 2017 - 2018
03/04/2018

 Chiều ngày 02/4/2018, tại Hội trường H1 cơ sở 2, Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã tổ chức Hội nghị giao ban Cố vấn học tập và Công tác sinh viên học kỳ II, năm học 2017 - 2018. ThS. Nguyễn Thị Thanh Huyền  - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị giao ban Cố vấn học tập và Công tác sinh viên học kỳ II, năm học 2017 - 2018

        Tham dự Hội nghị có đại diện Ban giám hiệu; Ban thường vụ Đoàn thanh niên; Hội sinh viên trường; đại diện lãnh đạo phòng Công tác Sinh viên; phòng Quản lý Đào tạo; phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng; phòng Hành chính - Tổng hợp; phòng Quản trị thiết bị; phòng Quản lý Khoa học và HTQT; phòng Tài chính kế toán; Ban quản lý KTX; Trung tâm Thông tin – Thư viện; Lãnh đạo các khoa; cùng 71 Cố vấn học tập và 153 sinh viên là các Lớp trưởng; Bí thư Chi đoàn; Chi hội trưởng các lớp.

        Hội nghị giao ban công tác sinh viên là hoạt động được tổ chức thường kỳ theo quy chế công tác học sinh sinh viên của Bộ GD&ĐT ban hành. Việc sinh hoạt này nhằm thông báo, tổng kết đánh giá tình hình thực hiện các nội dung liên quan đến công tác sinh viên trong học kỳ I, triển khai các nội dung trong học kỳ II, đồng thời tiếp tục lắng nghe các ý kiến, tâm tư nguyện vọng và góp ý của sinh viên để kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan đến việc học tập, rèn luyện và sinh hoạt của sinh viên.

        Hội nghị đã nghe ThS. Nguyễn Việt Hưng - Trưởng phòng Công tác Sinh viên báo cáo tình hình triển khai, thực hiện nhiệm vụ trong học kỳ vừa qua và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng thời Hội nghị được nghe giải đáp của các đơn vị về các vấn đề sinh viên kiến nghị trong các buổi đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo Nhà trường, bao gồm các vấn đề liên quan đến công tác đào tạo; công tác sinh viên; công tác giảng dạy, thư viện,… và các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường.

ThS. Nguyễn Việt Hưng - Trưởng phòng Công tác Sinh viên đọc bản báo cáo giao ban Cố vấn học tập và Công tác sinh viên

        Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, gần gũi và thân mật. Các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên đã được lãnh đạo các phòng chức năng, các thầy, cô giáo trả lời cặn kẽ, đồng thời ghi nhận những kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của sinh viên.

Đại diện sinh viên các lớp đặt câu hỏi, kiến nghị 

TS. Lê Tuấn Hiệp - Trưởng phòng Quản lý đào tạo trả lời những kiến nghị của sinh viên về công tác học tập

        Kết luận Hội nghị,ThS. Nguyễn Thị Thanh Huyền thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường khẳng định công tác sinh viên là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm luôn được Đảng ủy, Ban giám hiệu quan tâm và chỉ đạo sát sao, đồng thời ghi nhận và biểu dương các ý kiến đóng góp rất thiết thực của sinh viên với Nhà trường và Nhà trường hứa sẽ tạo mọi điều kiện để sinh viên có môi trường học tập, sinh hoạt, rèn luyện tốt nhất.

Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu kết luận Hội nghị

Phòng CTSV - Trung tâm TTTV

Tin liên quan