Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh năm học 2017 – 2018.
17/08/2018

  Sáng ngày  17/8/2018, Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức và Người lao động năm học 2017 - 2018. Dự Hội nghị có NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó trưởng các đơn vị trực thuộc và cán bộ, viên chức và người lao động của trường.

Quang cảnh Hội nghị Cán bộ, viên chức và Người lao động năm học 2017 - 2018

        Hội nghị được tiến hành dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch gồm: NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Đỗ Văn Lương -Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Nguyễn Thị Hải Yến - Giảng viên khoa Lý luận chính trị.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

         Tại Hội nghị, NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 - 2019. Báo cáo nhấn mạnh những thành tích của trường đã đạt được trong năm học vừa qua như: Tích cực hưởng ứng thực hiện các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước và của ngành giáo dục - đào tạo; Công tác chính trị tư tưởng, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế,… được nâng cao cả về chất lượng và số lượng. Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải khắc phục trong năm học tiếp theo.

NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 - 2019

         Tiếp đó, Hội nghị đã nghe Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của các đơn vị; nghe ý kiến tham luận, đóng góp của đại biểu tham dự trình bày.

Ths. Nguyễn Hải Hà - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân trình bày báo cáo kết quả thanh tra năm học 2017-2018 

          Hội nghị đã công bố các quyết định khen thưởng, phát động thi đua và ký giao ước thi đua năm học 2018 - 2019.

Ths. Đỗ Văn Lương - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định khen thưởng, phát động thi đua và ký giao ước thi đua năm học 2018 - 2019

          Hội nghị đã quyết nghị thông qua 8 nhiệm vụ và chỉ tiêu trọng tâm trong năm học 2018-2019 như sau: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; Công tác tổ chức cán bộ, xây dựng và phát triển đội ngũ; Công tác tuyển sinh đào tạo; Công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng, thanh tra pháp chế; Công tác hợp tác quốc tế; Công tác nghiên cứu khoa học, Công tác tài chính và cơ sở vật chất; Công tác chăm lo đời sống cán bộ viên chức và công tác thi đua khen thưởng.

        Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh năm học 2018 - 2019. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, viên chức và người lao động, trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà nghị quyết hội nghị đề ra. Góp phần xây dựng nhà trường ổn định và phát triển.

Một số hình ảnh của Hội nghị Cán bộ, viên chức và Người lao động năm học 2017 - 2018

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy cô giáo nhà trường tham gia biểu diễn

Các đại biểu trình bày tham luận tại Hội nghị

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng nhà trường trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt các danh hiệu thi đua

Lãnh đạo nhà trường phát động thi đua và ký giao ước thi đua năm học 2018-2019

Trung tâm TTTV

Tin liên quan