Giải thi đấu bóng chuyền hơi nữ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020
20/10/2020

      Chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) , ngày 20/10/2020 Công đoàn trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh tổ chức giải thi đấu bóng chuyền hơi nữ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự chỉ đạo và động viên giải có NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường tham gia cổ vũ.

TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng và Ths. Đỗ Văn Lương - Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa cho các đội bóng

       Tham dự giải có gần 50 VĐV là những cán bộ công chức, viên chức và người lao động đến từ 17 tổ chức công đoàn ở cơ sở chia làm 4 đội thi đấu. Các vận động viên thi đấu  bóng chuyền hơi 5 người theo thể thức bốc thăm  chia bảng đánh vòng tròn tính điểm, chọn ra hai đội nhất, nhì của các bảng vào thi đấu vòng trong.

Các đội tuyển Bóng chuyền hơi nữ

        Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, các VĐV đã thi đấu nhiệt tình, hết mình tạo nên những trận đấu sôi nổi, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt.

        Kết quả thi đấu bóng chuyền hơi :

       Nhất đội liên công đoàn Khoa học & Khảo thí, CĐ Khoa TCNH, CĐ khoa LLCt, CĐ KTX, CĐ TC-ĐT, CĐ Khoa NN, CĐ Y tế, CĐ Khoa GDTC

       Giải nhì đội liên công đoàn Các trung tâm, CĐ Khoa Kế toán – Kiểm toán.

      Đồng giải ba đội liên công đoàn Phòng CTSV, CĐ Khoa Kinh tế & KDQT, CĐ Phòng TCKT, CĐ Khoa QTKD và đội liên công đoàn Phòng HCTH, CĐ Khoa HTTTQL, CĐ Phòng QTTB.

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất 

Ths. Đỗ Văn Lương - Chủ tịch Công đoàn trường trao giải nhì

Ths. Lương Thu Thủy - Trường ban nữ công trao giải ba

      Thông qua giải nhằm động viên đoàn viên công đoàn là cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và tạo sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ, giảng viên, người lao động trong Nhà trường và đặc biệt là để cao giá trị, vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội bóng

Trung tâm TTTV

Tin liên quan