Giải bóng đá nữ Liên chi đoàn Khoa Kế toán – Kiểm toán 2016
25/03/2016

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931– 26/03/2016) và 41 năm ngày Thống nhất (30/04/1975 – 30/04/2016). Được sự đồng ý, tạo điều kiện của Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên và Khoa Kế toán – Kiểm toán, Liên chi đoàn Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức giải “Bóng đá nữ Liên chi đoàn Khoa Kế toán – Kiểm toán 2016”.

Các đội tham gia thi đấu

Tham dự Lễ khai mạc có đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường, NGƯT.ThS Nguyễn Thị Luân – Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán; Trưởng, phó các Khoa, Phòng ban, Đoàn thể cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên trường tham gia cổ vũ.

Đ/c Nguyễn Đức Phong – UVBTV, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán phát biểu khai mạc.

          Đ/c Đỗ Văn Dũng và NGƯT.Ths Nguyễn Thị Luân phát biểu chỉ đạo, động viên và chúc cho các cầu thủ thi đấu tốt, mang đến cho giải những trận đấu hay, nâng cao tinh thần đoàn kết và để lại nhiều dấu ấn đẹp của nữ sinh viên Trường Đại học Tài chính- Quản trị kinh doanh. Những lời động viên này đã tạo động lực mạnh mẽ cho các cầu thủ của 16 đội bóng tham gia tranh đấu trong giải cống hiến cho giải nhiều trận bóng đẹp, bất ngờ.

Đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường phát biểu chỉ đạo

NGƯT.ThS Nguyễn Thị Luân – Trưởng khoa Kế toán- Kiểm toán phát biểu động viên các đội bóng

Cầu thủ Nguyễn Thị Lê đại diện các cầu thủ phát biểu trong lễ khai mạc

         Cùng với đó, lượt trận đầu tiên giữa hai đội KD3G và KD2D đã diễn ra với những diễn biến hấp dẫn. Khán giả đã được theo dõi nhiều pha bóng đẹp mắt, quyết liệt của các nữ cầu thủ.

Đội tuyển bóng đá nữ lớp KD3G và KD2D

        Giải Bóng đá nữ Liên chi đoàn Khoa Kế toán – Kiểm toán sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày trong tuần, dự kiến kết thúc vào ngày 18/4. Giải đấu một sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em nữ sinh viên nâng cao sức khỏe vừa gắn kết được tinh thần đoàn kết của sinh viên nhà trường.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong ngày khai mạc

Ban tổ chức tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với trọng tài và đại diện 16 đội bóng 

Đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư đoàn trường tặng hoa cho tổ trọng tài

Đông đảo các thầy cô và cán bạn sinh viên tham gia cổ vũ

Những pha sút phạt nghẹt thở của cầu thủ cả hai đội

Thanh Bình – Hà Phương

Tin liên quan