Gặp mặt sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng xuân Mậu Tuất 2018
29/01/2018

 Được sự nhất trí của Ban giám hiệu của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh, vào 08h30 ngày 25/01/2018, tại Hội trường lớn - Cơ sở 1, Khoa Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức chương trình “Gặp mặt sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng xuân Mậu Tuất 2018”.

       Chương trình được tổ chức với mục đích giúp các em sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng có thêm thông tin về Khoa, hiểu thêm về ngành học, chương trình học; tăng cường kết nối giao lưu giữa sinh viên với giảng viên trong Khoa và giữa sinh viên các khóa với nhau. Qua đó, Khoa nắm được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên, giải đáp phần nào thắc mắc của sinh viên về các vấn đề liên quan đến chương trình đào tạo, ngành và chuyên ngành học. Đặc biệt, để mừng xuân Mậu Tuất 2018, Khoa có phần quà nhỏ gửi tặng các em sinh viên, đồng thời phát động cuộc thi “Ảnh đẹp sinh viên Tài chính - Ngân hàng, UFBA 2018” dành cho đối tượng là các em sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng ở tất cả các khóa với giải thưởng cao nhất là 1.000.000 đồng.

        Tham dự chương trình, về phía khoa có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Bích Điệp - Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng, cùng toàn thể các giảng viên và sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng.

TS. Nguyễn Thị Bích Điệp - Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng phát biểu khai mạc chương trình

Sinh viên đặt câu hỏi đến các giảng viên

Sinh viên nhận lì xì Tết của Khoa Tài chính – Ngân hàng

Tập thể giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng chụp ảnh lưu niệm với đại diện sinh viên các lớp

  

Tập thể giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng chụp ảnh lưu niệm

Khoa TCNH

Tin liên quan