Gặp mặt đầu Xuân và mừng thọ cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019
28/01/2019

Sáng ngày 25/01/2019 trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi  2019, Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật để chúc mừng năm mới và mừng thọ các cán bộ hưu trí cao tuổi của Trường nhân dịp Xuân Kỷ Hợi năm 2019.  NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi gặp mặt . Tham dự buổi gặp mặt có các bác nguyên là Lãnh đạo của Trường; 145 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ của Trường;  các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Ban giám hiệu; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo các đơn vị nhà trường.

Quang cảnh buổi Gặp mặt đầu Xuân và mừng thọ cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

        Tại buổi gặp mặt, thay mặt tập thể viên chức Nhà trường, NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón, mừng thọ các cán bộ hưu trí - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Nhà trường;  đồng thời báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được trong năm 2018 đó là : năm 2018, Trường được đào tạo trình độ Thạc sỹ và đã tuyển sinh khóa 1 đủ chỉ tiêu đề ra, tuyển sinh đại học tăng 20% so với năm 2017; tổ chức 3 buổi hội thảo khoa học cấp quốc gia và hoàn thành 100% đề tài nghiên cứu khoa học; tổ chức quá trình đào tạo đã gắn được giữa Nhà trường và các Doanh nghiệp, đào tạo cho sinh viên vừa làm, vừa học để khi ra trường có thể làm việc được ngay (92,25% sinh viên tốt nghiệp trong năm đã có việc làm); cơ sở vật chất được cải tạo, sửa chữa khang trang, sạch đẹp tạo điều kiện theo hướng người học; Hội đồng môn Vật giá TW đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất thành công tốt đẹp và tặng Nhà trường cụm công trình cổng - nhà thường trực, đây là việc làm thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo của các thế hệ sinh viên đối với Nhà trường.

        Hiệu trưởng cũng nêu một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 của Trường như: Tuyển sinh năm 2019 tăng 10% so với năm 2018; tổ chức 1 Hội thảo khoa học cấp Quốc tế và 1 Hội thảo khoa học cấp Quốc gia; hoàn thành cơ bản việc cải tạo, sửa chữa cơ sở vật chất ở hai cơ sở của Trường, từng bước xây dựng Nhà trường vững mạnh phát triển và hướng thực hiện theo cơ chế tự chủ Đại học theo lộ trình của chính phủ.

        Đối với các cán bộ hưu trí, tập thể Trường luôn dành sự tôn trọng, lòng cảm ơn sâu sắc đối với đóng góp của các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ đối với Nhà trường. Công lao đóng góp của các cán bộ hưu trí, sự động viên về mặt tinh thần và sự theo dõi sát sao của các cán bộ hưu trí đối với từng bước đi của Nhà trường là niềm động viên khích lệ lớn lao với Nhà trường trong chặng đường tiếp theo. Hiệu trưởng, cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí trong trường, đây là việc làm thiết thực góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng cũng thay mặt toàn Trường  gửi tới các cán bộ hưu trí lời chúc sức khỏe, chúc các cán bộ hưu trí ngày càng gắn bó, quan tâm đến Trường trong các năm tới. Chúc các cán bộ hưu trí chung vui Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 hạnh phúc bên gia đình.

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

         Tại buổi gặp mặt đồng chí Bùi Văn Can  - Nguyên Hiệu trưởng thay mặt cho các cán bộ hưu trí của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã chân thành cảm ơn những tình cảm mà tập thể Nhà trường đã dành cho các cán bộ đã nghỉ hưu; sự quan tâm của Nhà trường đối với các cán bộ nghỉ hưu trong các dịp lễ tết, sự thăm hỏi ân cần đối với các cán bộ hưu trí là niềm động viên rất lớn giúp các cán bộ hưu trí tiếp tục cố gắng giữ gìn sức khỏe, nhiệt tình cống hiến tiếp sức lực và trí tuệ cho xã hội. Vui mừng nhận thấy những bước tiến dài, những thành quả và nỗ lực to lớn của toàn Trường trong năm 2018; đây là một trong những niềm vui mừng lớn nhất đối với các thế hệ cán bộ hưu trí. Thay mặt các cán bộ hưu trí chúc Nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng với tầm vóc và vị thế mới.

TS. Bùi Văn Can  - Nguyên Hiệu trưởng thay mặt cho các cán bộ hưu trí của Trường phát biểu cảm xúc

        Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban giám hiệu Nhà Trường đã trao quà mừng thọ cho 17 cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ đã từng công tác, cống hiến cho Nhà trường tuổi từ 70 đến 85 tuổi.

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa trao quà mừng thọ các cán bộ hưu trí đạt tuổi 80-85

Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó hiệu trưởng trao quà mừng thọ các cán bộ hưu trí tuổi 70 đến 75

       Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí mùa xuân cùng niềm vui hội ngộ, bên cạnh việc ân cần hỏi thăm lẫn nhau, cán bộ hưu trí cũng bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của Nhà trường đã đạt trong năm vừa qua. Mỗi cán bộ, viên chức đều dành tình cảm rất chân thành đối với mỗi cán bộ hưu trí và vui mừng khi thấy các cán bộ hưu trí luôn có sức khỏe tốt, tiếp tục động viên và dõi theo những bước đi của Trường.

Một số hình ảnh Buổi gặp mặt đầu Xuân và mừng thọ cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ

Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nguyên Hiệu trưởng nhà trường qua các thời kỳ

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí

Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn trong buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Trung tâm TTTV

Tin liên quan