Gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017
14/02/2017

 Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Đinh Dậu 2017. Sáng ngày 13/02/2017, tại hội trường lớn H1, trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự tham dự của toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường.

      Phát biểu khai xuân, NGƯT.TS. Đỗ Thị Thanh Vân – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Đảng ủy, BGH gửi lời những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong Trường; Đồng thời, TS. Đỗ Thị Thanh Vân cũng bày tỏ hy vọng trong năm 2017, tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu và quyết tâm hơn nữa để hoàn thành xuất sắc những kế hoạch đã đề ra, góp phần vào sự phát triển chung của Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh.

NGƯT.TS. Đỗ Thị Thanh Vân – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc tết đầu xuân

       Buổi gặp mặt đầu năm được Nhà trường tổ chức thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp khi mỗi độ xuân về. Đây là dịp để mọi người nâng chén rượu đào, gửi tặng nhau những lời chúc tốt đẹp và tiếp thêm động lực để toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao.

Cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường chúc rượu đầu xuân Đinh Dậu 2017

Một số tiết mục văn nghệ tham gia trong buổi gặp mặt đầu xuân

Trung Tâm TTTV

Tin liên quan