Gặp mặt chúc Tết đầu xuân Kỷ Hợi năm 2019
11/02/2019

 Sáng ngày 11/02/2019, tức ngày 07 tháng Giêng năm Kỷ Hợi, trong không khí ấm áp của ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán xuân Kỷ Hợi, Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng năm mới các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan.

       Tới dự buổi gặp mặt chúc Tết đầu xuân Kỷ Hợi năm 2019, có NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; các phòng, ban, trung tâm, các khoa cùng toàn thể các thầy, cô giáo có mặt đông đủ.

Quang cảnh Buổi tiệc gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

      Phát biểu trong buổi gặp mặt, NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những kết quả mà Nhà trường, các đơn vị và cá nhân; các thầy, cô giáo đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới. Trong không khí vui mừng chào năm mới, đồng chí Hiệu trưởng cũng đã dành tặng những vần thơ với lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc Tết

        Sau lời chúc mừng đầu xuân đầy ý nghĩa, Thầy Nguyễn Trọng Nghĩa đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường bật nút sâm banh khai xuân Kỷ Hợi 2019 với hy vọng một năm mới tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn đưa Nhà trường phát triển và phát triển bền vững, bước lên một tầm cao mới.

Đảng Ủy, Ban giám hiệu Nhà trường nâng ly rượu chúc mừng năm mới

Cán bộ, giảng viên Nhà trường hân hoan nâng ly rượu đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Trung tâm TTTV

Tin liên quan