Gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ hưu 6 tháng đầu năm 2017
16/06/2017

 Tôn sư trọng đạo, ăn quả nhớ kẻ trồng cây vốn là những đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Tôn trọng quá khứ, ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó ngày 02/06/2017, Ban giám hiệu trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh tổ chức buổi gặp mặt chia tay các đồng chí cán bộ viên chức(CBVC) của Nhà trường được nghỉ hưu 6 tháng đầu năm 2017.

Quang cảnh buổi gặp mặt

        Tham dự buổi chia tay có PGS.TS Đỗ Đức Minh - hàm Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Tài chính), Chủ tịch Hội đồng trường; NGƯT.TS.Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Cùng các đồng chí lãnh đạo trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Phòng, Ban, Bộ môn của nhà trường.

          Về phía các đồng chí (đ/c) cán bộ nghỉ hưu 6 tháng đầu năm:

1. Đ/c Đỗ Thị Thanh Vân - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường

2. Đ/c Quản Trọng Doan - Nguyên trưởng phòng Tổ chức cán bộ

3. Đ/c Nguyễn Thị Lân - Nguyên Phó trưởng Khoa Tài chính - Ngân hàng

4. Đ/c Nguyễn Ngọc Mến - Nguyên cán bộ công tác tại Phòng Quản trị Thiết bị

Ths.Đỗ Văn Lương - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định nghỉ hưu

          Phát biểu tại buổi gặp mặt NGƯT.TS.Nguyễn Trọng Nghĩa - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn trường gửi lời cảm ơn về những đóng góp của các đồng chí trong mấy chục năm qua với mái trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh. Đ/c Hiệu trưởng cũng mong muốn khi về tại địa phương, các đồng chí tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội, các công việc của địa phương để xây dựng quê hương ngày càng phát triển. đồng thời mong muốn các đồng chí luôn quan tâm, theo dõi, chia sẻ, động viên CB,GV nhà trường để toàn trường đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình

NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ nhà nước

         Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, các đồng chí CBVC nghỉ hưu đều có chung nỗi niềm xúc động và tự hào về quá trình công tác của mình tại trường, đồng thời các đồng chí luôn đặt niềm tin vào tập thể lãnh đạo Nhà trường và các thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng Nhà trường phát triển lớn mạnh.

Trung tâm TTTV

Tin liên quan