Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018
02/02/2018

Sáng ngày 1/2/2018, Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh tổ chức gặp mặt thân mật thế hệ các cán bộ hưu trí của Trường nhân dịp Xuân Mậu Tuất năm 2018.  NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi gặp mặt . Tham dự buổi gặp mặt có các bác nguyên là Lãnh đạo của trường qua các thời kỳ, cùng gần 145 cán bộ hưu trí của Trường; PGS.TS Đỗ Đức Minh - chủ tịch Hội đồng trường; cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Hội đồng trường; Ban giám hiệu; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo các đơn vị nhà trường.

Quang cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Mậu Tuất 2018

        Gặp mặt hưu trí là hoạt động được Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh tổ chức thường niên, đây là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến xuân về.

        Tại buổi gặp mặt, thay mặt tập thể viên chức Nhà trường, NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng các cán bộ hưu trí luôn có sức khỏe dồi dào, nhiều người tiếp tục đóng góp cho công tác xã hội và cán bộ nào cũng là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Báo cáo với các thế hệ cán bộ hưu trí về những thành tích của Trường năm 2017, NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa đã đánh giá cao nỗ lực của tập thể lãnh đạo và viên chức Trường trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị do Bộ Tài chính giao. Đặc biệt vui mừng là tình hình đoàn kết nội bộ vững mạnh của Trường, mức thu nhập của viên chức và người lao động ngày càng được cải thiện đáng kể tuy nhà Trường còn gặp nhiều khó khăn trước mắt. Đặc biệt, bắt đầu từ năm 2017, Trường đang dần hiện thực hóa chiến lược mà các thế hệ cán bộ viên chức đã và đang phấn đấu là xây dựng mô hình Trường Đại học chuẩn để xứng tầm với những bước phát triển mới của xã hội. Đối với các cán bộ hưu trí, tập thể Trường luôn dành sự tôn trọng, lòng cảm ơn sâu sắc đối với đóng góp của các cán bộ hưu trí  qua các thời kỳ đối với Nhà trường. Công lao đóng góp của các cán bộ hưu trí, sự động viên về mặt tinh thần và sự theo dõi sát sao của các cán bộ hưu trí đối với từng bước đi của Nhà trường là niềm động viên khích lệ lớn lao với Nhà trường trong chặng đường tiếp theo. Hiệu trưởng, cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí trong trường, đây là việc làm thiết thực góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng cũng thay mặt toàn Trường  gửi tới các cán bộ hưu trí lời chúc sức khỏe, chúc các cán bộ hưu trí ngày càng gắn bó, quan tâm đến Trường trong các năm tới. Chúc các cán bộ hưu trí chung vui Tết Nguyên đán 2018 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.

NGƯT.TS.Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

          Tại buổi gặp mặt đồng chí Bùi Văn Can – Nguyên hiệu trưởng thay mặt cho các cán bộ hưu trí của Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh đã chân thành cảm ơn những tình cảm mà tập thể Nhà trường đã dành cho các cán bộ đã nghỉ hưu; sự quan tâm của Nhà trường đối với các cán bộ nghỉ hưu trong các dịp lễ tết, sự thăm hỏi ân cần đối với các cán bộ hưu trí là niềm động viên rất lớn giúp các cán bộ hưu trí tiếp tục cố gắng giữ gìn sức khỏe, nhiệt tình cống hiến tiếp sức lực và trí tuệ cho xã hội. Vui mừng nhận thấy những bước tiến dài, những thành quả và nỗ lực to lớn của toàn Trường trong năm 2017; đây là một trong những niềm vui mừng lớn nhất đối với các thế hệ cán bộ hưu trí. Thay mặt các cán bộ hưu trí chúc Nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng với tầm vóc và vị thế mới.

đồng chí Bùi Văn Can - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường phát biểu bày tỏ cảm xúc

         Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm và trang trọng, mỗi viên chức đều dành tình cảm rất chân thành đối với mỗi cán bộ hưu trí và vui mừng khi thấy các cán bộ hưu trí luôn có sức khỏe tốt, tiếp tục động viên và dõi theo những bước đi của Trường.

Một số hình ảnh của Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Mậu Tuất 2018

PGS.TS Đỗ Đức Minh và NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa chụp ảnh lưu niệm với các lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ

Các cán bộ hưu trí phát biểu bày tỏ cảm xúc vui mừng trong buổi gặp mặt

Một số tiết mục văn nghệ của các cán bộ hưu trí và Đoàn thanh niên Nhà trường

Trung tâm TTTV

Tin liên quan