Gala “UFBA’s Opening Show 2020”
29/06/2020

       Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi, chào mừng thành công Đại hội Đảng Bộ Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 -2025 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban Giám Hiệu, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ “UFBA’s Opening Show”. Chương trình có sự góp mặt của sinh viên các Khoa trong nhà Trường biểu diễn.

Quang cảnh đêm Gala “UFBA’s Opening Show 2020”

        Tới dự và động viên đêm hội diễn có : TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Đảng Ủy; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban chuyên môn trực thuộc nhà trường cùng với các khách mời là những người có chuyên môn trong lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật; các cán bộ, giảng viên, sinh viên trong cũng như ngoài trường đã biết và đến cổ vũ cho các tiết mục tham gia hội diễn..

đ/c Nguyễn Thị Ngát - Chủ tịch Hội sinh viên trường phát biểu khai mạc

        Tham gia hội diễn là 13 tiết mục đến từ các LCĐ Khoa trong Nhà trường. Đây là những tiết mục suất xắc nhất, được dàn dựng, biên đạo rất công phu, được tuyển chọn kỹ càng.  Thông qua bài ca và cách trình diễn, từng tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước; thể hiện những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống; và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ UFBA. Hội diễn cũng đã góp phần xây dựng không khí phấn khởi hơn nữa trong sinh viên toàn Trường để chuẩn bị tốt cho kỳ thi học Kỳ II sắp tới. Hơn thế nữa các tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem cũng như được đánh giá rất cao về chất lượng từ phía ban giám khảo và đây là lời chúc vô cùng ý nghĩa gửi đến các thầy, cô giáo trong toàn trường đến từ sinh viên Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh.

Các tiết mục văn nghệ xuất sắc tham gia đêm gala

            Kết thúc đêm diễn, 03 tiết mục đã giành giải cao nhất trong “Hội diễn văn nghệ Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh.

            Tiết mục : Lá cờ (Hát + Múa), Khoa Kế toán kiểm toán

                             Sóng lụa ven đô (Múa), Khoa Tài chính ngân hàng

                             Son (Tự do), Khoa Quản trị kinh doanh

đ/c Đỗ Văn Dũng - Bí thư đoàn trường trao giải nhất cho các đội thi

TS. Nguyễn Thị Bích Điệp - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng trao giải nhì cho các đội thi

Ths. Kim Thị Hạnh - Phó Khoa Quản trị kinh doanh trao giải ba cho các đội thi

đ/c Nguyễn Đức Trung - Phó bí thư Đoàn trường trao giải cho tiết mục độc đáo nhất

đ/c Nguyễn Thị Ngát - Chủ tịch Hội sinh viên trao giải cho tiết mục phong cách nhất

Một số hình ảnh của đêm Gala “UFBA’s Opening Show 2020”

Đoàn TN - Trung tâm TTTV

Tin liên quan