Đoàn trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh tham gia hội thi " Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh" năm 2016
17/05/2016

 Thực hiện Kế hoạch số 186 - KH/TĐTN - TG ngày 08/4/2016 của Ban thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên về việc tổ chức Hội thi “ Báo cáo viên giỏi” cấp tỉnh năm 2016. BCH Đoàn trường đã xây dựng Kế hoạch và triển khai tập luyện để tham gia Hội thi theo đúng Thể lệ do Ban tổ chức quy định.

          Sáng ngày 17/5/2016 tại  Hội trường lớn trường Chính trị Nguyễn Văn Linh thành phố Hưng Yên, Hội thi đã được diễn ra với sự tham gia của 17 đơn vị đến từ các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Báo cáo viên đại diện các đơn vị tham gia Hội thi

          Hội thi năm nay diễn ra với các phần thi: Thiết kế chuyên đề; năng khiếu; báo cáo chuyên đề theo nội dung đăng ký, trả lời câu hỏi do BGK đặt ra. Căn cứ vào Thể lệ đề ra, Đoàn trường ĐH Tài chính – Quản trị kinh doanh tham gia 2 phần thi là: Phần thi năng khiếu với tiết mục hát, múa phụ họa bài “Lời ca dâng Bác”  và phần thi báo cáo chuyên đề với nội dung “ Bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước cho thanh niên trong thời đại mới. Học tập và làm theo tấm gương của Bác về tình yêu quê hương đất nước ” do đ/c Đào Thị Hồng Xiêm – Phó bí thư Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh trình bày.

Tiết mục văn nghệ “ Lời ca dâng Bác” của Đoàn trường

Báo cáo viên của trường trình bày chuyên đề

          Với giọng hát truyền cảm cùng cách trình bày báo cáo với nội dung đúng, đầy đủ, logic gắn với thực tiễn; kỹ năng báo cáo lưu loát, giao lưu tốt với người nghe và trả lời câu hỏi của BGK rõ ràng, đúng trọng tâm Báo cáo viên của trường đã hoàn thành tốt các phần thi của mình. Kết quả chung cuộc trường giành giải Nhì toàn đoàn.

Đ/c Đào Thị Hồng Xiêm nhận giải Nhì của Hội thi

         Hội thi “ Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh” năm 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội thi là dịp để các báo cáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, tìm ra những mô hình, sáng kiến, phương pháp hay, hiệu quả trong công tác tuyên truyền của Đoàn; góp phần đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý luận chính trị của các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh.

Bích Anh

Tin liên quan