Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh tặng " Áo ấm vùng cao 2016"
03/02/2016

  Thực hiện chương trình công tác Đoàn thanh niên trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh năm học 2015 – 2016. Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường “Hưởng ứng phong trào thiện nguyện hướng về đồng bào miền núi phía Bắc trong những ngày mùa đông” Đoàn thanh niên đã phát động chương trình “Áo ấm vùng cao” nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống “ lá lành đùm lá rách”“ một miếng khi đói bằng một gói khi no” trong giới trẻ, đoàn viên, sinh viên trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh để hướng tới một cộng đồng văn minh, đoàn kết.

        Trường tiểu học Chiềng Tương B, xã Chiềng Tương là một trong những điểm trường vùng cao khó khăn nhất huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La giáp biên giới Việt - Lào. Trong cái rét cắt da cắt thịt của miền núi cao, trẻ em nơi đây hầu như chẳng có áo ấm mới, vẫn chỉ là những chiếc áo sờn cũ mặc đi mặc lại cho qua để chống trọi với cái rét của mùa đông. Sáng ngày 01/02/2016, bà con dân bản và các em nhỏ trường tiểu học Chiềng Tương B rất háo hức, phấn khởi khi biết đoàn xe thiện nguyện của trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã đến với bản làng. Tại đồn Biên phòng 465, Đoàn thanh niên Trường đã trao tặng  trên 100 phần quà cho 100 em nhỏ của trường và người dân trong bản. Mỗi phần quà trị giá trên 300.000 đồng.

Đoàn Thanh niên Trường trao quà cho các em nhỏ bản

Đồng chí Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường tặng quà người dân trong làng

Đồng chí Đỗ Văn Dũng tặng quà đồn biên phòng 465

Đồng chí Đỗ Văn Dũng tặng quà trường tiểu học Chiềng Tương B

       Chương trình diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều cán bộ giảng viên, đoàn viên, sinh viên nhà trường. Hy vọng rằng, mỗi mùa đông đến, tuổi trẻ trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh lại sưởi ấm, xua tan giá rét mùa đông với trẻ em, đồng bào vùng cao biên giới

Một số hình ảnh chương trình “ áo ấm vùng cao”

Nguyễn Ngát - Duy Khánh

 

Tin liên quan