Chương trình “Áo ấm mùa đông 2017”
18/01/2017

   Ngày 12/01/2017, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Tài chính - Quản Trị kinh doanh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các học sinh khó khăn tại trường tiểu học số 2 xã Sán Chải huyện Si ma Cai tỉnh Lào Cai.

Thăm tặng quà cho học sinh tại trường tiểu học sô 2 xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai.

          Với tinh thần “chia sẻ yêu thương - nối vòng tay ấm”, Đoàn thanh niên , Hội Sinh viên trường đến thăm và tặng 250 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ gồm: áo phao, chăn, tất, ủng, dép, mì tôm, bột canh, mì chính, sách vở cho các em nhỏ thuộc hai điểm trường Mầm non và tiểu học số 2 xã Sán Chải huyện Si Ma Cai tỉnh Lài Cai. Những món quà nhỏ nhưng ấm áp tình người đã góp phần khắc phục một phần khó khăn khi mùa Đông về cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Hỗ trợ thiết bị học tập cho trẻ em đang ở trong độ tuổi đến trường: sách vở, áo quần, thiết bị học đường tại địa phương đang gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển kinh tế - xã hội.

         Ngoài những phần quà dành tặng cho các em vùng cao Đoàn còn dành 12 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ tặng cho 12 hộ nghèo trên địa bàn huyện Văn Lâm. Tổng trị giá tiền quà tặng là trên 80 triệu đồng được Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên trường đóng góp cho chương trình. Đây là những món quà ý nghĩa Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên trường gửi tặng các em nhỏ vùng cao, và các hộ nghèo trên địa bàn còn nhiều khó khăn, góp phần sưởi ấm cho các em trong mùa đông giá lạnh, và các hộ nghèo trên địa bàn huyện Văn  Lâm vui đón tết.

Một số hình ảnh trong chương trình

BTV Đoàn trường

Tin liên quan