Chung kết và trao giải bóng đá nữ 2017
24/03/2017

Thực hiện chương trình chào mừng tháng thanh niên, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017). Giải bóng đá nữ năm 2017 do LCĐ khoa Quản trị kinh doanh và Tài chính ngân hàng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giải đấu đã thực sự tạo ra sân chơi thể dục thể thao bổ ích giúp rèn luyện sức, thể lực trong sinh viên, tăng cường tình đoàn kết, tạo dấu ấn lớn trong cuộc đời của mỗi sinh viên.

         Trải qua 3 vòng đấu loại căng thẳng của 16 đội bóng đến từ các chi đoàn. Giải đấu cũng đã tìm ra 2 đội bóng xuất sắc nhất đến từ hai LCĐ lớp QT4A và TC3B. Đúng 10h ngày 20/03/2017 trận đấu được khán giả hồi hộp nhất, chờ đợi nhất đã diễn ra trên sân vận động Cơ sở 1.

         Về dự trận chung kết và lễ trao giải có đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường; đ/c Lê Hồng Hân – Chủ tịch hội sinh viên; T.S Đào Văn Tú – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; Th.S Nguyễn Thị Bích Điệp – Phó trưởng phụ trách Khoa Tài chính Ngân hàng cùng toàn thể các thầy cô trong BCH đoàn thanh niên, hội sinh viên, giảng viên các khoa và cố vấn học tập các lớp hai khoa đến cổ vũ.

Các đại biểu đến dự

Đ/c Nguyễn Thị Ngát– UVBTV, Bí thư LCĐ Khoa Quản trị kinh doanh phát biểu tổng kết mùa giải.

         Trận chung kết giữa lớp QT4A – TC3B diễn ra vô cùng kịch tính, náo nhiệt cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Lớp QT4A với lối chơi sáng tạo, hàng hậu vệ như bức tường thành, chân sút biết tỏa sáng đúng thời điểm và phút cuối cùng của trận đấu bàn thắng quyết định ngôi vô địch đã được tạo ra.

Hai đội QT4A- TC3B thi đấu

         Ngay sau trận chung kết là lễ trao giải của giải bóng đã nữ năm 2017:

Giải vô địch:        QT4A

Giải nhì      :         TC3B

Giải ba       :         QT3A

Giải tư       :         QT2A

Cầu thủ xuất sắc nhất:  Lê Ngọc Hân – QT3A

Thủ môn xuất sắc nhất: Phùng Thị Phượng – QT4A

         Giải thưởng đặc biệt hấp dẫn của giải đấu năm nay đã thu hút hàng nghìn lượt like, hàng trăm chia sẻ trên trang mạng xã hội: Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh. Và lớp QT4B đã nhận được 1.363 lượt bình chọn là đội bóng nữ duyên dáng nhất, thanh lịch nhất và xứng đáng đạt danh hiệu Miss thể thao năm 2017.

         Có lẽ đây là giải bóng hào hứng và kịch tính nhất từ trước tới nay. Giải đấu đã mang đến cho các cầu thủ và cổ động viên những trải nghiệm khó quên, được cháy hết mình trong các trận đấu, được vỡ òa trong các pha sút bóng. Giải đấu đã khép lại trong niềm vui, sự tiếc nuối và lời hẹn ước cho giải bóng năm sau.Và ngày mai, các bạn sẽ quay về với việc học tập của mình, thay mặt ban tổ chức xin chúc các bạn sinh viên học tập tốt và không quên rèn luyện thể dục thể thao để đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Một số hình ảnh của giải đấu

Đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường trao giải nhất cho QT4A

T.S Đào Văn Tú – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh trao giải nhì cho TC3B

Th.S Nguyễn Thị Bích Điệp – Phó trưởng phụ trách Khoa Tài chính Ngân hàng trao giải ba cho QT3A

đ/c Lê Hồng Hân – Chủ tịch hội sinh viên trao giải tư cho QT2A

Đ/c Quản Thị Thu Huyền – UVBTV, Bí thư liên chi đoàn Khoa Tài chính Ngân hàng trao giải thủ môn xuất sắc

Đ/c Nguyễn Thị Ngát– UVBTV Đoàn trường, Bí thư LCĐ Khoa Quản trị kinh doanh trao giải cầu thủ xuất sắc

đ/c Nguyễn Hữu Quý -UVBTV Đoàn trường, trao giải Miss thể thao

Một số ảnh lưu niệm chụp với các đội

                                                                                      NGUYỄN NGÁT

Tin liên quan