Chung kết và Lễ trao giải bóng đá sinh viên năm 2018
27/03/2018

Chào mừng ngày kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018). Giải bóng đá sinh viên năm 2018 được khai mạc vào 12/03/2018 và đến hôm nay 26/03/2018, giải bóng đá sinh viên đã khép lại trong sự vui mừng, phấn khởi đan xen sự nuối tiếc của các bạn sinh viên. Giải đấu đã diễn ra và thành công tốt đẹp, thực sự tạo ra sân chơi thể dục thể thao bổ ích giúp rèn luyện thể lực trong sinh viên, tăng cường tình đoàn kết, tạo dấu ấn lớn trong cuộc đời của mỗi sinh viên.

         Trải qua 3 vòng đấu loại căng thẳng của 24 đội bóng nam, 16 đội bóng nữ đến từ các Chi đoàn Khoa. Giải đấu cũng đã tìm ra 2 đội bóng nam xuất sắc nhất đến từ hai LCĐ lớp QT3B và LQK3 và 2 đội bóng nữ xuất sắc đến từ lớp QT4A  và QT3B. Và hai trận đấu này đã được diễn ra tại sân vận động CS2 trong sự háo hức, hồi hộp của các cổ động viên.

         Về dự trận chung kết và lễ trao giải có đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường; đ/c Lê Hồng Hân – Chủ tịch Hội sinh viên; T.S Đào Văn Tú – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng toàn thể các thầy cô trong BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, giảng viên các Khoa và Cố vấn học tập các lớp hai Khoa đến cổ vũ.

         Trận chung kết nữ đã để lại ấn tượng sâu sắc với các cổ động viên bởi những pha sút bóng biết tỏa sáng, lối chơi sáng tạo, hàng hậu vệ vững chắc khiến tỉ số trận đấu 4-0 nghiêng về lớp QT3B. Ngay sau đó là trận chung kết nam được khán giả kỳ vọng nhất trong giải đấu. Vòng loại 2 đội bóng nam LQK3 và QT3B đã cùng dắt tay nhau vào đến vòng chung kết và hôm nay họ phải đối đầu nhau để giành cup vô địch. Trận đấu đã diễn ra trong sự hò reo, cổ vũ đến nghẹn ngào khi những có những pha bóng đập sà ngang, những màn sút phạt luân lưu,…bị bỏ lỡ. Và rồi đến những phút đầu hiệp 2, sân vận động như nổ tung khi LQK3 có bàn thắng mở tỉ số của cầu thủ Huyên Bổng, tỉ số 1-0 cũng là kết quả của trận chung kết.

Trận chung kết giải bóng đá nam từ hai LCĐ lớp QT3B và LQK3

Trận chung kết giải bóng đá nữ giữa lớp QT4A và QT3B

         Ngay sau trận chung kết là lễ trao giải của giải bóng đá sinh viên năm 2018:

Giải vô địch:           QT3B( NỮ)          LQK3 (NAM)

Giải nhì      :            QT4A(NỮ)           QT3B (NAM)

Giải ba       :             KD3E (NỮ)                   TC5A ( NAM)

Giải khuyến khích:  KD3G (NỮ)                   QT5B (NAM)

Vua phá lưới:           Nguyễn Thị Phương  – KD3E (9 bàn thắng)

                                 Khúc Chí Huyên  – LQK3 (6 bàn thắng)

                                 Trần Trung Hiếu – TC5A (6 bàn thắng)

đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường trao giải vô địch cho đội bóng đá nam cho lớp LQK3

TS. Đào Văn Tú – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh trao giải vô địch cho đội bóng đá nữ cho lớp QT3B

đ/c Lê Hồng Hân – Chủ tịch Hội sinh viên trao giải nhì cho hai đội bóng đá nam QT3B và bóng đá nữ QT4A

đ/c Nguyễn Thị Ngát - Ủy viên BCH Đoàn trường trao giải ba cho lớp KD3E (nữ) và TC5A (nam)

đ/c Nguyễn Hữu Quý - Ủy viên BCH Đoàn trường trao giải khuyến khích cho lớp KD3G (nữ) và TC5B (nam)

đ/c Nguyễn Đức Trung- Ủy viên BCH Đoàn trường trao giải vua phá lưới cho các cầu thủ suất sắc

         Có lẽ đây là giải bóng hào hứng và kịch tính nhất từ trước tới nay. Giải đấu đã mang đến cho các cầu thủ và cổ động viên những trải nghiệm khó quên, được cháy hết mình trong các trận đấu, được vỡ òa trong các pha sút bóng. Giải đấu đã khép lại trong niềm vui, sự tiếc nuối và lời hẹn ước cho giải bóng năm sau.Và ngày mai, các bạn sẽ quay về với công việc học tập của mình, chúc các bạn sinh viên học tập tốt và không quên rèn luyện thể dục thể thao để đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

 

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với đội bóng vô địch

                                                                                      Nguyễn Ngát – Duy Khánh

Tin liên quan