Chung kết UFBA Olympiad 2016
29/03/2016

 UFBA Olympiad 2016 – Cuộc thi Olympic tiếng Anh đã khép lại vào đêm thứ tư, ngày 23 tháng 3 năm 2016 với những màn tranh tài sôi nổi, gay cấn và đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và sinh viên toàn trường.

        Về dự đêm thi “Chung kết UFBA Olympiad 2016” có: ThS. Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS. Đỗ Văn Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên; Đ/c Lê Hồng Hân - Chủ tịch Hội sinh viên trường; Lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa trực thuộc nhà trường cùng các thầy, cô giáo và hơn 500 bạn sinh viên có mặt tại Hội trường lớn – CS2

Quang cảnh đêm chung kết UFBA Olympiad 2016

       Vòng chung kết Olympiad 2016 đã chứng kiến 5 màn chào hỏi sôi động của các Đội 1 và Đội 2 đến từ khoa Kế toán, Đội 5 đến từ khoa Quản trị Kinh doanh, Đội 6 đến từ khoa Tài chính – Ngân hàng và Đội 9 khoa Hệ thống Thông tin Quản lý. Các Đội cũng đã có phần thi ngang sức ngang tài trong phần Vượt chướng ngại vật trong đó vượt trội là Đội 1 khoa Kế toán với điểm số gần như tuyệt đối. Với sự chuẩn bị công phu và sáng tạo của các Đội, phần thi Tài năng đã cống hiến cho khán giả các màn thi kịch tính đầy hài hước, và ấn tượng nhất là màn thi của Đội 9 khoa Hệ thống Thông tin Quản lý với số điểm tuyệt đối (50/ 50). Vòng chung kết khép lại với phần thi mang đậm phong cách “Anh ngữ”, phần thi Hùng biện. Ở phần thi này, các đại diện của các Đội đã thể hiện được khả năng tiếng Anh rất thuyết phục, và vượt trội hơn cả là đại diện của Đội 1 khoa Kế toán.

Phần thi Tài năng đặc sắc của Đội 9 khoa Hệ thống Thông tin Quản lý

          Với sự đánh giá khách quan và chuyên nghiệp của ban Giám khảo, giải Nhất của cuộc thi Olympiad 2016 đã được trao cho Đội 1 khoa Kế toán, giải Nhì dành cho Đội 6 khoa Tài chính – Ngân hàng, giải Ba trao cho Đội 2 khoa Kế toán. Các Đội 6 khoa Quản trị Kinh doanh và Đội 9 khoa Hệ thống Thông tin Quản lý đều giành giải Khuyến khích. Ngoài ra, 3 thí sinh có phần Hùng biện xuất sắc nhất cũng giành được 3 suất học bổng toàn phần tham dự khóa học Kế toán thuế tại Trung tâm Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán của nhà trường và 11 cá nhân xuất sắc nhất của cả 9 đội cũng đã giành được các suất học bổng toàn phần khóa học chuẩn đầu ra B1 tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học UFBACOLI của trường và khóa học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Vicare.

ThS. Nguyễn Thị Thanh Huyền- Phó hiệu trưởng trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi

Ths. Nguyễn Thị Hạnh Vân – Trưởng khoa Ngoại ngữ trao giải khuyến khích

Ths. Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường trao giải cho các cá nhân xuất sắc nhất của 9 đội thi

Đ/c Lê Hồng Hân – Chủ tịch Hội sinh viên trao giải cho 3 thí sinh hùng biện suất sắc nhất

         Tuy được tổ chức lần đầu tiên nhưng UFBA Olympiad 2016 đã được đông đảo giảng viên và sinh viên trong toàn trường đánh giá là một cuộc thi có chất lượng chuyên môn cao. Cuộc thi đã kết thúc thành công và khuấy động được phong trào học tập và rèn luyện kĩ năng tiếng Anh cũng như khuyến khích quá trình tự học của sinh viên trong toàn trường.

Văn Thắng - Duy Khánh

Tin liên quan