Chung kết cuộc thi UFBA’S GOT TALENT 2016
16/11/2016

Hướng tới kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016), tối ngày 15/11/2016 tại Hội trường lớn Cơ sở 2 Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức đêm chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng của trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh.

Quang cảnh đêm chung kết cuộc thi UFBA’S  GOT TALENT

        Về dự và động viên tuổi trẻ nhà trường trong đêm Chung kết có đ/c Lê Quang Toản - Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh đoàn Hưng Yên, đ/c Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị; cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên trường, Ban Thường vụ các Liên chi đoàn và đông đảo đoàn viên sinh viên trong toàn trường.

          UFBA’S GOT TALENT được khởi động từ 10/2016 với gần 90 tiết mục đăng ký tham gia. Trải qua 2 vòng thi Sơ loại, Ban giám khảo đã lựa chọn được 15 tiết mục xuất sắc nhất tham gia biểu diễn đêm chung kết. Đêm thi không chỉ đơn thuần là sân chơi cho các bạn sinh viên mà còn mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc dành cho các bạn trẻ, đồng thời là nơi để tác tài năng tỏa sáng, thỏa sức sáng tạo và cháy hết mình với niềm đam mê nghệ thuật.

Các đại biểu tặng hoa cho các tiết mục dự thi đêm chung kết

      15 phần dự thi của Đêm chung kết là 15 màu sắc rất độc đáo cùng góp phần tạo nên sự thành công của cuộc thi. Chung kết UFBA’S Got Talent đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với các tiết mục mang âm hưởng dân gian như tiết mục “ Hát Trầu văn – Cô đôi thượng ngàn” đến các tiết mục múa hát, ảo thuật, đọc rap, và nhảy mang hơi thở của cuộc sống hiện đại. Các tiết mục biểu diễn vào đêm chung kết có nội dung phong phú, đa dạng được chọn lọc kĩ càng, có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về nội dung, đầu tư về kỹ thuật, và đặc biệt càng hoàn thiện hơn với sự hỗ trợ, góp ý từ ban giám khảo. Chính vì vậy, các tiết mục dự thi đều rất tài năng, sáng tạo và thực sự tỏa sáng tại đêm chung kết.

Một số tiết mục đặc sắc tham gia đêm chung kết

      Đặc biệt, trong đêm Chung kết còn có phần giao lưu văn nghệ đặc sắc cùng Ban nhạc “ Bọ Hung” đã tạo nên một không khí vô cùng sôi động và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ trong toàn thể đoàn viên, sinh viên nhà trường.

Giao lưu văn nghệ đặc sắc cùng Ban nhạc “ Bọ Hung”

Kết quả đêm chung kết:

- Giải Nhất: tiết mục Pinochino của nhóm nhảy lớp KD3G

- Giải Nhì: tiết mục Ảo thuật của bạn Nguyễn Đức Huy lớp KD3A và tiết mục Nhảy Hiphop của nhóm nhảy.

- Giải Ba: tiết mục “múa Ấn Độ”, bài nhảy “Con dân Việt Nam”, Hát múa “ Hà Nội 12 mùa hoa” và đọc Rap “ Bài học tình yêu”

  Cùng các giải Khuyến Khích của cuộc thi.

đ/c Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Giải Nhất: tiết mục Pinochino của nhóm nhảy lớp KD3G

đ/c Lê Quang Toản - Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh đoàn Hưng Yên trao Giải Nhì: tiết mục Ảo thuật của bạn Nguyễn Đức Huy lớp KD3A và tiết mục Nhảy Hiphop của nhóm nhảy.

Đ/c Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường trao Giải Ba: tiết mục “múa Ấn Độ”, bài nhảy “Con dân Việt Nam”, Hát múa “ Hà Nội 12 mùa hoa” và đọc Rap “ Bài học tình yêu”

Đ/c Lê Hồng Hân – Chủ tịch Hội sinh viên trường trao giải cho các tiết mục đoạt giải khuyến khích

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

          Cuộc thi tìm kiếm tài năng của Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh kết thúc nhưng đã đọng lại trong lòng BGK, khách mời, các thí sinh cũng như toàn thể đoàn viên sinh viên nhà trường những dấu ấn không thể quên. Qua đó tạo được ấn tượng, phong cách riêng để đưa phong trào Đoàn Thanh niên ngày càng được đẩy mạnh, đồng thời tạo sân chơi bổ ích giúp sinh viên toàn trường được giao lưu, học hỏi, thêm gắn kết, yêu thương đối với ngôi trường của mình. Và chúng ta cùng chờ đợi để tái ngộ mùa UFBA’S GOT TALENT tiếp theo với những phần dự thi tài năng hơn nữa.

Bích Anh - Duy Khánh

Tin liên quan