Bế giảng Lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2017
30/12/2017

Sáng 30/12/2017 Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2017. Đồng chí TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đào Văn Khanh – Huyện ủy viên, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Huyện Văn Lâm đến dự và chỉ đạo.

Quang cảnh chào cờ

          Lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2017 khai giảng từ ngày 16/12/2017, gồm có 70 học viên là những quần chúng ưu tú là đối tượng Đảng của các Phòng, Ban, Khoa và các lớp sinh viên trong toàn trường giới thiệu, cử đi học. Sau 05 ngày học tập, các học viên đã được tiếp thu và lĩnh hội những kiến thức cơ bản về: lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, nội dung cơ bản của điều lệ đảng cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

          Trong thời gian học tập, các học viên đã xây dựng tinh thần đoàn kết, ý thức tập thể, thể hiện trong những buổi học, sinh hoạt, thảo luận ôn tập và lao động. Kết quả kiểm tra, 100% học viên đạt yêu cầu trong đó học viên đạt loại giỏi là 21 đồng chí.

Đồng chí Đào Văn Khanh – Huyện ủy viên, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Huyện Văn Lâm đã trao chứng nhận cho các đồng chí cán bộ lớp đạt loại Giỏi

          Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận nhận tinh thần, ý thức học tập, rèn luyện của học viên và sự phối hợp, trách nhiệm của tổ chức cơ sở Đảng giới thiệu, cử đối tượng đi học. Đồng thời khẳng định kết quả khóa học là tiền đề, cơ sở để các học viên tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, phấn  đấu sớm được đứng vào hàng ngũ đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trung tâm TTTV

 

 

Tin liên quan