Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh tham gia Hội thi thể thao của Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên năm học 2020 - 2021
12/04/2021

     Sáng 06/4/2021, tại trường Cao đẳng Công Nghiệp Hưng Yên, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi thể thao khối các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên năm học 2020-2021. Hội thi được diễn ra trong 2 ngày 06,09/4/2021.  

       Dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các trường trong khối trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên và 08 đoàn với hơn 100 vận động viên là cán bộ, giảng viên của các Trường về tham dự Hội diễn. Hội thi được tổ chức 03 môn thể thao đó là bóng đá nam; bóng chuyền hơi nữ; bóng bàn đơn nam, bóng bàn đôi nam, với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, giảng viên trong khối trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên. Tăng cường giáo dục thẩm mỹ, đồng thời định hướng, khuyến khích phong trào Thể dục - thể thao trong Nhà trường.

Tặng cờ lưu niệm các trường trong khối trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên tham gia thi đấu

       Trong 2 ngày thi đấu thể thao, các vận động viên bóng đá nam; bóng chuyền hơi nữ; bóng bàn đơn nam, bóng bàn đôi nam tham gia thi đấu sôi nổi, quyết liệt, với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các cầu thủ đã trình diễn những đường chuyền bóng đẹp mắt với tinh thần “fair play” trong thể thao để lại nhiều ấn tượng đẹp trong khán giả. Kết thúc giải đấu đoàn thể thao Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã đạt giải nhì môn bóng chuyền hơi nữ; giải nhì bóng bàn đơn nam và giải ba bóng bàn đôi nam.

Đội tuyển bóng truyền hơi nữ trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh

        Đây là một trong những hoạt động hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong khối thi đua góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, làm phong phú thêm đời sống tinh thần vui tươi, lành mạnh, tạo điều kiện để các cán bộ, giảng viên có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó.

Một số hình ảnh của Hội thi thể thao của Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên năm học 2020 - 2021

Trung tâm TTTV

 

Tin liên quan