Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh tham gia Hội thi thể thao của Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên năm học 2018 - 2019
17/12/2018

  Sáng 14/12/2018, tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi thể thao khối các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên năm học 2018 - 2019. Hội thi được diễn ra trong 2 ngày 13,14/12/2018.  

       Dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các trường trong khối trường Đại học , Cao đẳng tỉnh Hưng Yên và 07 đoàn với hơn 100 vận động viên là cán bộ, giảng viên của các Trường về tham dự Hội thi. Hội thi được tổ chức 2 môn thể thao đó là bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ, với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, giảng viên trong khối trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên. Tăng cường giáo dục thẩm mỹ, đồng thời định hướng, khuyến khích phong trào Thể dục - thể thao trong Nhà trường.  

Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền – Hiệu phó Nhà trường cùng lãnh đạo các trường trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

         Trong 2 ngày thi đấu thể thao, các vận động viên bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ tham gia thi đấu sôi nổi, quyết liệt, với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các cầu thủ đã trình diễn những đường chuyền bóng đẹp mắt với tinh thần “fairplay” trong thể thao để lại nhiều ấn tượng đẹp trong khán giả. Kết thúc giải đấu đoàn thể thao Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã đạt giải nhì môn bóng chuyền hơi nữ và giải ba môn bóng đá nam.

        Đây là một trong những hoạt động hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong khối thi đua góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, làm phong phú thêm đời sống tinh thần vui tươi, lành mạnh, tạo điều kiện để các cán bộ, giảng viên có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó.

Một số hình ảnh của đội thi bóng chuyền hơi nữ và bóng đá nam của Nhà trường tham gia giải đấu

Trung tâm TTTV

Tin liên quan