Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh Khai giảng lớp Cao học khóa 2 ngành Tài chính - Ngân hàng năm 2019
13/05/2019

Sáng ngày 12/5/2019, trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã tổ chức Lễ Khai giảng dành cho học viên lớp Cao học khóa 2 ngành Tài chính - Ngân hàng năm 2019 (2019 - 2021) cho 42 tân học viên vừa trúng tuyển với sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các đơn vị; cùng các giảng viên tham gia giảng dạy chương trình sau đại học.

Quang cảnh buổi lễ khai giảng lớp Cao học khóa 2 ngành Tài chính - Ngân hàng năm 2019

       Mở đầu buổi lễ khai giảng, NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời động viên, khích lệ tới các học viên đã nỗ lực hoàn thành kì thi tuyển cũng như chính thức gia nhập “đại gia đình Tài chính - Quản trị kinh doanh” chia sẻ niềm vui và chúc mừng tới các bạn học viên trúng tuyển, đồng thời khẳng định đội ngũ giảng viên của hệ đào tạo Thạc sĩ sẽ nỗ lực hết mình để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, hoàn thành tốt nhiệm vụ truyền đạt kiến thức tới học viên. NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Nghĩa cũng hy vọng, các học viên của lớp thạc sỹ K2 sẽ luôn phấn đấu, trau dồi kiến thức để đạt được những thành quả cao trong học tập.

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

      TS. Lê Tuấn Hiệp - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận khóa học cho các học viên trong kì thi tuyển cao học vừa qua.

TS. Lê Tuấn Hiệp - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận khóa học 

        Trong buổi lễ khai giảng, đại diện cho các học viên khóa mới, học viên Đoàn Thị Hằng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình cũng như bày tỏ niềm vui khi chính thức trở thành học viên tại Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh, một ngôi trường có môi trường học tập, nghiên cứu chất lượng, uy tín: “Tôi cùng những tân học viên hiện diện tại đây đã chọn ngôi trường này để bồi dưỡng và phát triển tri thức. Với một môi trường học tập chất lượng cao, đầy chuyên nghiệp, cùng đội ngũ các nhà khoa học, các giảng viên có trình độ cao, giàu tâm huyết, sẽ là điều kiện rất thuận lợi để chúng tôi tiếp cận nguồn tri thức mới và trau dồi những kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc của mình”. Bản thân học viên cũng quyết tâm phấn đấu học tập, nghiên cứu học thuật để đáp lại được những kì vọng từ phía nhà trường cũng như xứng đáng với học vị Thạc sĩ trong tương lai.

Học viên Đoàn Thị Hằng đại diện cho các học viên cao học K2 ngành Tài chính - Ngân hàng phát biểu cảm tưởng

Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng lớp Cao học khóa 2 ngành Tài chính - Ngân hàng năm 2019

Trung tâm TTTV

Tin liên quan