Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh Chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019
23/01/2019

Chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần cùng xã hội thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Nhân dịp năm mới và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 23/01/2019  đại diện Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường đã có chuyến thăm chúc tết và tặng quà mẹ Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Dọc tại xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Lãnh đạo Nhà trường đến thăm, chúc tết mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Dọc 

        Mẹ Lê Thị Dọc, sinh năm 1920, ngụ tại thôn Hồng Cầu, xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Mẹ được Chủ tịch nước Việt Nam phong tặng danh hiệu “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” vào tháng 4 năm 2014. Mẹ có hai người con là Liệt sĩ, đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

       Tại buổi gặp mặt, NGƯT, TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ và tặng quà Tết cho Mẹ, kính chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo.

Trung tâm TTTV

Tin liên quan