Tổng thư ký Quỹ học bổng Kitano của Tập đoàn Stanley đến thăm và làm việc với lãnh đạo trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh năm 2017
26/09/2017

Thực hiện chương trình hợp tác giữa Trường đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh với Công ty TNHH điện Stanley Việt Nam và Quỹ học bổng Kitano, ngày 21/9/2017 nhân dịp ông Junpei Ichihashi - Tổng thư ký Quỹ học bổng Kitano của Tập đoàn Stanley dự lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 và trao học bổng cho 20 sinh viên năm 2017. Trong thời gian này ông Junpei Ichihashi đại diện cho quỹ học bổng Kitano về làm việc với Ban giám hiệu về việc tiếp tục triển khai tài trợ học bổng Kitano cho sinh viên trường và nghiên cứu một số đề xuất của trường đối với quỹ học bổng Kitano. Đến thăm trường cùng đi với đoàn còn có Ông Ngô Ngọc Vinh - Giám đốc hành chính nhân sự Công ty TNHH điện Stanley Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn về phía nhà trường có TS. Nguyễn Trọng Nghĩa, bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp và các lãnh đạo Phòng CTSV, QLĐT, HCTH và các em sinh viên có vinh dự được nhận học bổng Kitano năm 2017.

Quang cảnh buổi làm việc

        Thay mặt lãnh đạo trường, TS.Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu những hoạt động của trường và hoạt động hợp tác đã thực hiện cùng với Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam và Quỹ học bổng Kitano trong thời gian qua.

TS. Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  tặng quà của trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh cho Ông Junpei Ichihashi - Tổng thư ký Quỹ học bổng Kitano

       Thay mặt quỹ học bổng Kitano, ông phát biểu chúc mừng những kết quả hoạt động của nhà trường trong thời gian vừa qua. Ông hứa sẽ báo cáo kết quả của buổi làm việc và những đề xuất của nhà trường với quỹ học bổng Kitano. Ông mong sớm trở lại Việt Nam để gặp và trao học bổng cho các em sinh viên trường đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh.

        Từ năm (2011 - 2017), Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam đã tạo điều kiện cho 32 lượt, 861 cán bộ, cố vấn học tập và sinh viên đến thăm quan kiến tập tại công ty. Cán bộ, giảng viên và sinh viên trường đã học tập được nhiều kinh nghiệm quý về công tác: tổ chức quản lý, dây chuyền công nghệ, xây dựng thương hiệu, môi trường làm việc, kỷ luật lao động, chế độ phúc lợi cho người lao động rất tốt của công ty..

         Sau những chuyến đi kiến tập, sinh viên đã được mở mang thêm nhiều điều bổ ích bổ sung cho kiến thức thực tế của mình. Qua đó sinh viên có những thay đổi nhất định về nhận thức, tác phong, lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, đề cao tính tập thể, giữ gìn vệ sinh môi trường tốt hơn.

        Trong những dịp đó Công ty đã đón tiếp chu đáo, niềm nở và thân thiện. Hoạt động tham quan kiến tập trên đó khởi tạo và duy trì mối liên kết giữa Nhà trường và Công ty trong những năm qua. Đây cũng là mục đích và là thành công bước đầu của chủ trương đào tạo gắn với nhu cầu xã hội, cơ sở giáo dục gắn với cơ sở sản xuất kinh doanh.

        Đặc biệt trong năm học 2016-2017, thông qua Công ty TNHH Stanley Việt Nam, Quỹ học bổng Kitano đã trao 20 suất học bổng cho 20 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập của Trường, mỗi suất trị giá 5.760.000 đồng vào ngày lễ khai giảng ngày 21/9/2017. Đây không chỉ là niềm vui của các bạn sinh viên mà còn là niềm tự hào của nhà trường, được Stanley quan tâm và quỹ học bổng Kitano phối hợp cùng gánh trách nhiệm xã hội về lĩnh vực này.

        Với kết quả trên, TS. Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã bày tỏ sự cảm kích, sự trân trọng và kính chúc Ông Junpei Ichihashi - Tổng thư ký Quỹ học bổng Kitano; ông Ngô Ngọc Vinh – Giám đốc hành chính nhân sự Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam và Đoàn công tác mạnh khỏe. Chúc cho Stanley ngày một phát triển thịnh vượng. Chúc cho sự hợp tác giữa Stanley và quỹ học bổng Kitano với nhà trường ngày một gắn kết hơn trong nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc :

Văn Bằng - Duy Khánh

Tin liên quan