Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017
24/01/2018

 Ngày 24/01/2018, Đảng ủy trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2017. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Trịnh Như Áng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Văn Lâm;  có NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Ban giám hiệu; Chủ tịch BCH Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.

Quang cảnh Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017

         Nhân dịp đầu năm mới 2018, Đảng bộ Trường Đại hoc Tài chính – Quản trị kinh doanh vinh dự có 02 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã có quá trình cống hiến vì sự nghiệp quang vinh của Đảng. Đó là đồng chí Trịnh Văn Lợi thuộc chi bộ Hành chính - Y tế; đồng chí Ngô Anh Mao thuộc chi bộ Công tác sinh viên. Xúc động khi được trao huy hiệu Đảng, đảng viên Ngô Anh Mao đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò, tinh thần tiên phong gương mẫu người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, động viên con cháu trong gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; đoàn kết, tiếp tục cống hiến trí tuệ góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ Trường trong sạch vững mạnh.

Đ/c Trịnh Như Áng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Văn Lâm và NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 Đảng viên

         Tiếp theo buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Thanh Huyền phó bí thư Đảng ủy đã trình bày Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó hiệu trưởng trình bày Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

        Năm 2017 là năm thứ ba thực hiện Nghị quyết Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2015-2020 với nhiều thuận lợi và thách thức. Tình hình nhà trường phát triển ổn định. Các chỉ tiêu kế hoạch hoạt động năm học 2016-2017 đều đạt với định mức đặt ra. Các tổ chức đoàn thể trong nhà trường hoạt động có chiều sâu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, năm 2017 ghi nhận nhiều biến động về tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc. Bổ nhiệm lại các Trưởng, phó Khoa, Phòng, bộ môn. Đây là giai đoạn chuyển tiếp nên cũng có những khó khăn nhất định trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành chung. Với truyền thống đoàn kết tốt, tư tưởng cán bộ đảng viên ổn định tinh thần làm việc trách nhiệm, kỷ cương đã góp phần hoạt động của đảng bộ có nhiều chuyển biến tích cực và hiệu quả.

       Trong năm 2017, Đảng bộ Trường Đại  học Tài chính – Quản trị kinh doanh tiếp tục đạt được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực: cơ cấu tổ chức được sắp xếp hợp lý; công tác cán bộ đi vào nền nếp; công tác đào tạo ổn định về quy mô và chất lượng; hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có hiệu quả; hoạt động hợp tác quốc tế được tăng cường; cơ sở vật chất, tài chính phát triển lành mạnh, minh bạch; đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên được nâng cao; an ninh, trật tự và an toàn trong Nhà trường được đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm đúng mức, nội bộ Nhà trường đoàn kết thống nhất; cán bộ, học sinh, sinh viên đồng thuận, triển khai đầy đủ và kịp thời các chủ trương, nghị quyết của cấp ủy cấp trên.

      Đảng bộ Trường tặng giấy khen cho 02 chi bộ Trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 18 đồng chí Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa trao tặng tặng giấy khen cho 02 chi bộ Trong sạch vững mạnh tiêu biểu: Chi bộ Tổ chức - Đào tạo và Chi bộ Khoa Lý luận chính trị

Đồng chí Trịnh Như Áng và Ths. Nguyễn Thị Thanh Huyền trao tặng giấy khen cho các đồng chí Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

       Tại Hội nghị, dự thảo Phương hướng nhiệm vụ, giải pháp năm 2018 cũng đã được trình bày chi tiết và cụ thể. Trong đó, đưa ra 07 phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu và các biện pháp thực hiện. Báo cáo đã nhận được sự nhất trí cao trong toàn Đảng bộ. Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp tham luận ý nghĩa thiết thực từ các Chi bộ.

Trung tâm TTTV    

Tin liên quan