Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam 27/3/2020
27/03/2020

       Chủ tịch Hồ Chí Minh từng kêu gọi: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới làm thành công. Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân khỏe mạnh tức là cả nước khỏe mạnh. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người dân yêu nước…”

       Nhân kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2020). Sáng ngày 27/3/2020, TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Anh Tuấn - Phó Trưởng phòng HCTH; đ/c Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Đoàn trường đã đến dự, chúc mừng và động viên cán bộ, giảng viên Khoa Giáo dục thể chất của Trường.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng Khoa Giáo dục thể chất ngày truyền thống thể thao Việt Nam 27/3

       Trong buổi lễ kỷ niệm này, TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và động viên cán bộ giảng viên Khoa Giáo dục thể chất, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học, từng bước nâng cao uy tín của Khoa và góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, rèn luyện thể lực, hoạt động thể dục thể thao của nhà trường.

Trung tâm TTTV

Tin liên quan