Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2020
07/01/2020

       Sáng ngày 03 tháng 01 năm 2019, Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh phối hợp với Trường Bồi dưỡng cán bộ Tài chính tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2020

       Đến dự lễ khai giảng có NGƯT. TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy; Hiệu trưởng nhà trường; cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo và Ban tổ chức lớp học của Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính và toàn thể học viên.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng

         Phát biểu tại lễ khai giảng lớp học, TS. Nguyễn Việt Cường - Phó Giám đốc Trường bồi dưỡng cán bộ Tài chính chúc mừng các đồng chí học viên tham dự lớp học, đồng chí nhấn mạnh: Các học viên đều là cán bộ nguồn, diện quy hoạch, vì thế mỗi học viên phải thấy được vinh dự cũng như ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình khi tham gia khóa học. Các học viên cần phải cố gắng thu xếp thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo, thực hiện nghiêm túc những quy định của lớp học. Đồng chí mong muốn các học viên cần phát huy được tinh thần đoàn kết, tích cực học tập và nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc khóa học.

TS. Nguyễn Việt Cường - Phó Giám đốc Trường bồi dưỡng cán bộ Tài chính phát biểu

        NGƯT. TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh, phát biểu cảm ơn Trường bồi dưỡng cán bộ Tài chính đã quan tâm giúp đỡ mở lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng cho đội ngũ cán bộ Nhà trường. Đồng chí đề nghị mỗi học viên cần phải nhận thức rõ việc học tập, nâng cao trình độ để hiểu rõ vị trí, chức trách, nhiệm vụ và những yêu cầu cần có đối với cán bộ giữ cương vị lãnh đạo, quản lý cấp phòng.

NGƯT. TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường doanh phát biểu

       Trong thời gian học tập tại trường, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu các nội dung như: (1) Lãnh đạo cấp phòng và vận dụng kiến thức, kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng; (2) Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác; (3) Kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo cấp phòng; (4) Kỹ năng và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác lãnh đạo cấp phòng; (5) Kỹ năng tham mưu của lãnh đạo cấp phòng; (6) Kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự của lãnh đạo cấp phòng; (7) Thực tiễn ở Việt Nam và kinh nghiệm Quốc tế về quản lý, lãnh đạo của cấp phòng; (8) Kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý trong lĩnh vực kinh tế tài chính; (9) Phân cấp quản lý trong lĩnh vực kinh tế tài chính; (10) Những vấn đề thực tiễn đặt ra trong cải cách tài chính công ở Việt Nam và bài học. Trong quá trình học, các học viên sẽ đi thực tế để hiểu rõ hơn kỹ năng hoạt động của lãnh đạo, quản lý cấp phòng tại địa phương, làm 02 bài kiểm tra và 01 bài thu hoạch cuối khóa.

TS. Nguyễn Việt Cường - Phó Giám đốc Trường bồi dưỡng cán bộ Tài chính trao quyết định cho Ban cán sự lớp học

      Tham gia lớp học là điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ nguồn, diện quy hoạch của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trung tâm TTTV

Tin liên quan