Hội thi "SV Kế toán 2019"
25/03/2019

Sau hai vòng loại diễn ra đầy thú vị và hấp dẫn, vòng chung kết Hội thi SV Kế toán năm 2019 do Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức đã được diễn ra lúc 19h ngày 22/3/2019, tại Hội trường H1 - Cơ sở 2 Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh.

       Đến dự và động viên các đội thi có NGƯT. TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán; các lãnh đạo Khoa, Phòng, Ban trong trường, cùng quý thầy cô giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán và hơn 300 sinh viên- cổ động viên tham dự.

Quang cảnh đêm chung kết Hội thi SV Kế toán 2019

        Hội thi SV Kế toán 2019 không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu học hỏi lẫn nhau mà còn là sân chơi bổ ích, thiết thực giúp sinh viên vui chơi một cách lành mạnh, từ đó vun đắp tình yêu đam mê nghề nghiệp cho các em. Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên đã được rèn luyện, gợi nhớ, vận dụng những kiến thức đã được học trên giảng đường, nâng cao khả năng giao tiếp, phản xạ... Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán, cuộc thi diễn ra đầy hấp dẩn, bổ ích và sáng tạo.

NGƯT. TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho các đội thi trong đêm chung kết SV Kế toán 2019

       Là người khơi nguồn sáng tạo - Trưởng ban tổ chức cuộc thi, Thầy Nguyễn Quốc Thắng rất vui mừng trước những thành công mà cuộc thi đã đạt được. Thầy xúc động chia sẻ với sinh viên rằng, tất cả các thành viên tham dự cuộc thi đều đã là người chiến thắng. Với tình cảm và tâm huyết của mình thầy đã nhắn nhủ tất cả các bạn sinh viên với nhiệt huyết và tinh thần của tuổi trẻ, hãy sống và cống hiến hết mình, để có những trải nghiệm thú vị trên con đường tìm kiếm chính mình, chiến thắng chính mình. Khoa Kế toán - Kiểm toán sẽ luôn đồng hành, tiếp tục duy trì, tổ chức các cuộc thi học thuật, tạo ra những sân chơi bổ ích, khoa học cho sinh viên  Khoa Kế toán - Kiểm toán trong toàn trường.

TS Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán phát biểu khai mạc

         Vòng chung kết gồm 5 nội dung thi giữa 04 đội chơi: Phần thi chào hỏi; Nhà kế toán thông thái; Đoán ý đồng đội; Phần thi khán giả và Nhanh tay nhanh trí. Đêm thi chung kết cuộc thi là cuộc so tài giữa các lớp sinh viên xuất sắc nhất vòng 2.

Phần thi chào hỏi của 4 đội thi

          Kết quả đêm chung kết hội thi “SV KẾ TOÁN 2019”  như sau:

         Giải nhất:               Lớp KD45+ KD5E với tổng số điểm 93,4

         Giải nhì:                 Lớp KD4D+KD5D với tổng số điểm 88,55

         Giải ba:                   Lớp KC4A+KA4A+KA5A với tổng số điểm 82,35

         Giải khuyến khích:  Lớp KD4K+KD5K với tổng số điểm 75,8

TS Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán trao giải nhất cho đội Lớp KD45+ KD5E 

đ/c Đỗ Văn Dũng - Bí thư Đoàn trường trao giải nhì cho đội Lớp KD4D+KD5D 

Ths. Nguyễn Hải Hà - Phó trưởng Khoa Kế toán Kiểm toán trao giải ba cho đội Lớp KC4A+KA4A+KA5A

đ/c Cao Thị Hằng - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kế toán Kiểm toán trao giải khuyến khích cho đội Lớp KD4K+KD5K

        Đêm chung kết Hội thi SV Kế toán năm 2019 đã khép lại với biết bao cảm xúc lan toả. Niềm vui của những người chiến thắng, sự tiếc nuối của các bạn chưa về tới đích. Nhưng trên tất cả, ai cũng vui, cũng tự hào về những gì mình đã làm được và quan trọng hơn cả chính là quyết tâm, sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình. Âm hưởng của cuộc thi sẽ còn là điểm khơi nguồn cho những hành động và những sáng tạo tiếp theo.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng với sinh viên tham gia Hội thi

          Tạm biệt Hội thi SV Kế toán năm 2019 và hẹn gặp lại mùa giải sau hứa hẹn hấp dẫn về nội dung, phong phú về hình thức để trở thành sân chơi được yêu thích nhất dành cho sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh.

Trung tâm TTTV


 

Tin liên quan