Gặp mặt và chia tay các đồng chí nghỉ chế độ hưu trí 6 tháng cuối năm 2017
06/12/2017

 Tôn sư trọng đạo vốn là đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý nghĩa đó, sáng ngày 05/12/2017 Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã tổ chức gặp mặt và chia tay thân mật 04 đồng chí nghỉ chế độ hưu trí 6 tháng cuối năm 2017. Đó là đồng chí Nguyễn Thị Luân - nguyên Trưởng khoa kế toán – Kiểm toán; đồng chí Nguyễn Khắc Hòa - nguyên giám đốc Trung tâm TTTV; đồng chí Nguyễn Trung Tuyến – nguyên cán bộ Ban Quản lý KTX; đồng chí Nguyễn Thị Bảy – nguyên cán bộ phòng Quản trị thiết bị. Tới dự buổi gặp mặt và chia tay có NGƯT, TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Th.s Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng và các lãnh đạo phòng, Ban, Khoa trong nhà trường.

Quang cảnh buổi gặp mặt

         Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Bí thư Đảng ủy - NGƯT, TS. Nguyễn Trọng Nghĩa đã ôn lại quá trình công tác của các cán bộ nghỉ hưu và gửi lời tri ân sâu sắc, đồng thời ghi nhận những đóng góp, cống hiến cả về sức lực, trí tuệ cùng tâm huyết của các đồng chí vào sự phát triển chung của nhà trường nói chung, của đơn vị các đồng chí công tác nói riêng trong những năm công tác đã qua. Chúc các đồng chí về nghỉ chế độ cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ tại địa phương và bằng kinh nghiệm của mình quan tâm, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng nhà trường và đơn vị mình công tác ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

NGƯT, TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chia tay các đồng chí nghỉ hưu 6 tháng cuối năm 2017

         Trong niềm xúc động, các cán bộ nghỉ hưu đều có chung cảm xúc, tự hào về quá trình công tác của mình tại nhà trường, đồng thời nhắn nhủ và luôn đặt niềm tin vào tập thể Ban lãnh đạo nhà trường và các thế hệ tiếp nối sẽ tiếp tục phấn đấu để xây dựng Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh trở thành một trường Đại học uy tín của Việt Nam.

Các đồng chí viên chức nghỉ hưu phát biểu bày tỏ cảm xúc

         Chia tay với các đồng chí, không thể nói hết được tình cảm của mình, xin gửi tới các đồng chí  với tất cả tình cảm chân thành nhất, lời cảm ơn, sự kính trọng trước những đóng góp của các đồng chí trong suốt những năm gắn bó công tác với sự nghiệp của nhà trường . Kính chúc các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc! Mong rằng các đồng chí hãy dõi theo chúng tôi, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và luôn là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ cán bộ của nhà trường!

Một số hình ảnh của Buổi gặp mặt

Ban giám hiệu tặng hoa chia tay các đồng chí nghỉ hưu 6 tháng cuối năm 2017

Đồng chí Đỗ Văn Lương - Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chia tay các đồng chí nghỉ hưu

Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa chia tay các đồng chí nghỉ hưu

Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nghỉ hưu 6 tháng cuối năm 2017

Trung tâm TTTV

Tin liên quan