Gặp mặt chia tay cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí năm 2018
05/12/2018

Buổi gặp mặt chia tay các cán bộ, giảng viên về nghỉ chế độ hưu trí là hoạt động thường niên của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đối với các cô, các chú nguyên là cán bộ, giảng viên của Trường, những người đã từng gắn bó và đóng góp công sức cho sự phát triển của Trường.  Chính vì vậy, sáng ngày 05 tháng 12 năm 2018, Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã diễn ra buổi gặp mặt chia tay các cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí năm 2018.

Quang cảnh buổi gặp mặt chia tay các cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí năm 2018

     Tới dự buổi gặp mặt và chia tay có NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và lãnh đạo Phòng , Ban, Khoa cùng các cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí năm 2018 gồm có đồng chí Tạ Minh Châu - Nguyên trưởng khoa Hệ thống TTQL; đồng chí Phạm Quế Sứng - Nguyên giảng viên Khoa Thẩm định giá; đồng chí Lê Thị Loan - Nguyên phó phòng Tổ chức cán bộ; đồng chí Trần Quang Cương - Nguyên Cán bộ phòng Quản lý đào tạo; đồng chí Vũ Phương Chính - Nguyên Cán bộ Ban quản lý KTX và đồng chí Nguyễn Thị Nhàn - Nguyên Cán bộ phòng QTTB.

Th.s. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa và quà cho các cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí năm 2018

đ/c Đỗ Văn Lương - Chủ tịch công đoàn trường tặng hoa các đồng chí nghỉ chế độ hưu trí năm 2018

      Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Th.s. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại quá trình công tác của các cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí và gửi lời tri ân sâu sắc, đồng thời ghi nhận những đóng góp, cống hiến cả về sức lực, trí tuệ cùng tâm huyết của các đồng chí vào sự phát triển chung của nhà trường nói chung, của đơn vị các đồng chí công tác nói riêng trong những năm công tác đã qua. Chúc các đồng chí về nghỉ chế độ cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ tại địa phương và bằng kinh nghiệm của mình quan tâm, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng nhà trường và đơn vị mình công tác ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Th.s. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tri ân

     Phát biểu trong buổi chia tay, các đồng chí cán bộ, giảng viên nghỉ hưu đều có chung một tâm trạng bùi ngùi, lưu luyến không nói thành lời. Các đồng chí luôn đặt niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và các thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, phấn đấu xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Các đồng chí cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí năm 2018 phát biểu cảm xúc

     Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp, để lại trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nghỉ chế độ hưu trí 2018

Trung tâm TTTV

Tin liên quan