Chương trình trao quà tết cho sinh viên Xuân Canh Tý 2020
14/01/2020

      Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 14/1/2020 tại Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã diễn ra Chương trình gặp mặt và tặng quà cho các em sinh viên thuộc hộ nghèo, mồ côi, vùng sâu vùng xa đang học tập tại  Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh về quê đón Tết Nguyên đán - Tết Canh Tý- Năm 2020 và trao được 20 xuất quà cho sinh viên trong trường.

Quang cảnh Chương trình trao quà tết cho sinh viên xuân Canh Tý 2020

       Sinh viên được nhận quà đợt này là những sinh viên thuộc hộ nghèo, mồ côi, vùng sâu vùng xa. Có 20 sinh viên được lựa chọn từ gần 2000 sinh viên của nhà trường, mỗi sinh viên được nhận một suất quà trị giá 300.000 đồng.

       TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Chương trình hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết là nguồn động viên quý giá nhân dịp đầu năm mới 2020, giúp các em sinh viên trở về sum họp dưới mái ấm gia đình trong không khí thiêng liêng của những ngày Tết Nguyên đán. Đồng thời chương trình góp phần đem lại một cái Tết cổ truyền ấm áp cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong sinh viên và cộng đồng. Món quà này không chỉ quý về vật chất mà còn động viên tinh thần, giúp em và các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực trong học tập và rèn luyện”.

TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà tết cho sinh viên 

Ths. Bùi Văn Bằng - Phó chủ tịch Công đoàn trường trao quà tết của Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh Hưng Yên cho sinh viên Nông Thị Thủy - KD6K có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa, dân tộc thiểu số

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên được nhận quà tết

Trung tâm TTTV

Tin liên quan