Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh tham gia Chương trình Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2021
13/04/2021

       Chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2021 đã thu hút được đông đảo các các em học sinh lớp 12 của các trường Trung học phổ thông trên địa bàn các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc đến tham dự. Trong chương trình có đại diện của Bộ GD&ĐT, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) và các Trường Đại học lớn khu vực phía Bắc đã cung cấp cho các em học sinh khối 12 các thông tin về kỳ thi THPT, thông tin xét tuyển vào Đại học năm 2021.

        Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo tuyển sinh đại học chính quy năm 2021, Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã cử các Đoàn công tác Tư vấn tuyển sinh tham gia Chương trình Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2021 tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đoàn công tác gồm có TS. Lê Tuấn Hiệp – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Huy Cường - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Ths. Nguyễn Thị Ngát - Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các thầy cô giáo trong Ban tư vấn tuyển sinh và các em sinh viên của trường.

 Đoàn công tác Tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh

         Khu vực tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã được đón đông đảo các bạn học sinh và phụ huynh học sinh khối lớp 12 trên địa bàn các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang.. quan tâm đến tham quan và nghe tư vấn trực tiếp từ các thầy, cô và các em sinh viên trong Đoàn công tác nhà trường. 

Khu vực tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh

         Năm 2021, Trường Đại học Tài chính quản trị kinh doanh thực hiện tuyển sinh theo 3 phương thức là: Xét tuyển thẳng, xét điểm thi THPT năm 2021 và xét học bạ THPT.

         - Đối với xét tuyển thẳng thực hiện theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và đào tạo.

        - Đối với xét điểm thi THPT năm 2021, thí sinh đăng ký nguyện vọng vào Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh trên phiếu đăng ký nguyện vọng tại trường THPT nơi thí sinh đang học từ ngày 18/3/2021 đến ngày 20/7/2021.

         - Đối với xét học bạ THPT, thí sinh có thể lựa chọn xét điểm 3 kỳ (kỳ 1, kỳ 2 lớp 11 và kỳ 1 lớp 12) hoặc xét điểm cả năm lớp 12.

        Với phương thức xét tuyển linh hoạt, ngay từ tháng 3, nhà trường đã thực hiện tư vấn và nhận hồ sơ xét tuyển đối với thí sinh xét học bạ THPT.

Các thí sinh tham quan và được tư vấn tại các đơn vị đào tạo của Trường

        Hy vọng rằng sau Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2021, sẽ có nhiều em thí sinh biết và lựa chọn đăng ký vào học tại trường. Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh sẵn sàng chào đón và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tân sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường.

Phòng QLĐT - Trung tâm TTTV

 

Tin liên quan