Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy K5 và Liên thông K6 (Khóa học 2017 - 2021)
27/04/2021

    Thực hiện kế hoạch số 45/KH- ĐHTCQTKD ngày 25/1/2021, thông báo số 154/ TB-ĐHTCQTKD ngày 29/03/2021 của trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh về tổ chức Lễ tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy K5, LTK6 hệ chính quy đợt 1 năm 2021. Sáng ngày 27/4/2021 trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học K5 và Liên thông K6 ( Khóa học 2017 - 2021)

      Về phía Nhà trường, tham dự buổi Lễ có NGƯT.TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Đoàn thể của Nhà trường; cùng các thầy cô cố vấn học tập và đặc biệt là sự có mặt của 347 tân cử nhân của các lớp sinh viên K5; Liên thông K6. Về phía các cơ quan, doanh nghiệp đối tác có sự tham dự của Bà Bùi Thị Thoa, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn INTRACOM;  Ông Lê Ngọc Hồng Nhật, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, Thành viên Hội đồng trường;  Bà Cao Thị Phương, Phó Giám đốc Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh Văn Lâm; Ông Nguyễn Đình Thời, Trưởng phòng Công ty Bảo hiểm Quân đội, chi nhánh Hưng Yên và đại diện người thân, gia đình của sinh viên.

Quang cảnh Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học K5 và Liên thông K6 ( Khóa học 2017 - 2021)

          Khai mạc Lễ bế giảng, NGƯT,TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đã gửi lời chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các tân cử nhân, sự tận tâm, nhiệt huyết của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân sẽ không ngừng học hỏi kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống, có nhiều đóng góp thiết thực cho quê hương và đất nước. Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh luôn chào đón các em trở lại trường để tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn.

NGƯT,TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

        Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Huy Cường - Trưởng phòng Quản lý đào tạo lên đọc báo cáo tổng kết kết quả học tập của các sinh viên đã hoàn thành khóa học. Trong tổng số 347 sinh viên thuộc 03 ngành học đã hoàn thành khóa học và được công nhận tốt nghiệp đợt tháng 4 năm nay, có 14 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc; 64 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi. Đây là kết quả đáng tự hào sau 4 năm phấn đấu học tập và nghiên cứu đối với các tân cử nhân của Trường.

TS. Nguyễn Huy Cường - Trưởng phòng Quản lý đào tạo đọc báo cáo tổng kết kết quả học tập của các sinh viên đã hoàn thành khóa học

Ths. Nguyễn Việt Hưng - Trưởng phòng công tác sinh viên công bố các quyết định khen thưởng

         Thay mặt cho các tân cử nhân, sinh viên Đàm Mai Linh, sinh viên lớp TC5A đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động và gửi lời tri ân đến các thầy cô giảng dạy, các cán bộ và lãnh đạo Nhà trường; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi kỹ năng áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Em Đàm Mai Linh, sinh viên lớp TC5A đại diện cho các tân cử nhân phát biểu 

          Cũng trong buổi lễ bế giảng, Phụ huynh Đoàn Văn Hiếu đại diện cho các phụ huynh tân sinh viên K5 và Liên thông K6 lên  bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân tới quý thầy cô và cùng toàn thể cán bộ nhân viên nhà trường. Kính chúc Quý Thầy cô và cán bộ nhân viên nhà trường sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người cao quý của mình. Chúc Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh ngày càng phát triển, được nhiều người quan tâm và biết đến.

Phụ huynh Đoàn Văn Hiếu đại diện cho các phụ huynh tân sinh viên K5 và Liên thông K6 phát biểu

       Tại buổi Lễ, lãnh đạo Nhà trường, đại diện các Khoa đã trao bằng tốt nghiệp, tuyên dương và tặng giấy khen cho những cá nhân có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học.

NGƯT,TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc

TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

TS. Đỗ Tiến Tới - Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh và Ths. Kim Thị Hạnh - Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh

TS. Nguyễn Thi Bích Điệp, Trưởng Khoa Tài chính - Ngân hàng và TS. Trương Thị Đức Giang, Phó trưởng Khoa Tài chính - Ngân hàng trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng

Ths. Nguyễn Hải Hà, Phó trưởng phụ trách khoa Kế toán - Kiểm toán và TS. Nguyễn Thanh Huyền, Trưởng bộ môn Kế toán quản trị trao bằng cho các sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán

TS. Nguyên Huy Cường - Trưởng phòng Quản lý đào tạo và TS. Trần Thị Cẩm Thúy - Phó trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên liên thông K6

        Trong những năm qua, thực hiện phương châm đào tạo gắn với nhu cầu xã hội, nhà trường đã thường xuyên tăng cường mối quan hệ với các cơ quan, doanh nghiệp trong hoạt động giảng dạy, kiến tập, thực tập và tài trợ học bổng và hướng nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp ra trường. Thay mặt cho nhà tuyển dụng Bà Bùi Thị Thoa - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn INTRACOM lên phát biểu và tặng hoa cho Nhà trường và các Tân cử nhân K5; Liên thông K6.

Bà Bùi Thị Thoa - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn INTRACOM thay mặt cho các nhà tuyển dụng phát biểu chúc mừng

          Buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học K5 và Liên thông K6 ( Khóa học 2017 - 2021) của Trường đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc. Đây chắc hẳn sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các tân cử nhân và xin chúc các em gặt hái được nhiều thành công, vững bước trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Ban giám hiệu, đại diện các nhà tuyển dụng chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi

Trung tâm TTTV

Tin liên quan